MoMo tăng trưởng vượt kỷ lục với vòng gọi vốn lần thứ 3

Năm 2018, MoMo tiếp tục giữ vững vị trí Ví điện tử Số 1 và nền tảng cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính công nghệ tại Việt Nam sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3, được dẫn dắt bởi Warburg Pincus – Công ty quản lý Quỹ đầu tư vào vốn cổ phần tư nhân hàng đầu thế giới.

Chú thích ảnh

Theo đó, kết quả kinh doanh của MoMo đã và đang tăng trưởng vượt kỳ vọng do tốc độ phát triển mạnh mẽ của phương thức thanh toán di động tại Việt Nam, với phần đông dân số trẻ yêu thích công nghệ, ưa chuộng phương thức thanh toán không tiền mặt, cho cả các giao dịch trực tuyến (online) và tại điểm bán hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, MoMo đã tiếp cận gần 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được đăng ký nhiều nhất trong năm 2018. Khối lượng giao dịch trên nền tảng của MoMo cũng tăng hơn gấp ba lần trong năm vừa qua.

Năm 2019, MoMo tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng ở ngành khác nhau nhằm đạt được nhiều mối quan hệ đối tác hơn trong các lĩnh vực mới, như dịch vụ hành chính công, chăm sóc sức khỏe, giáo dục ...

Hành khách có thể mua vé tàu Tết Kỷ Hợi trên ứng dụng Momo
Hành khách có thể mua vé tàu Tết Kỷ Hợi trên ứng dụng Momo

Công ty Cổ phần M_Service (thương hiệu Ví điện tử Momo) cho biết, Momo sẽ hợp tác cùng Đường sắt Việt Nam (VNR) chính thức mở bán Vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019 ngay trên ứng dụng Momo từ 8 giờ sáng ngày 1/10/2018.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN