Dù thuộc hai nhóm dịch vụ khác biệt, nhưng LG và The Coffee House cùng chia sẻ tầm nhìn về việc lan tỏa những giá trị tích cực nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt.
BST gồm 4 sản phẩm độc đáo: Trà Xanh Latte, Trà Xanh Đường Đen, Đá Xay Frosty Trà Xanh, Trà Xanh Xoài Đá Tuyết hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng The Cof-fee House trên toàn quốc từ ngày 20 tháng 7.
Điểm nhấn của lần hợp tác này còn là chiếc Ly Xanh với chất liệu PP5 cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C có thể tái sử dụng, chính thức được ra mắt bản giới hạn từ ngày 3/8.
Trong năm nay, hàng loạt hoạt động thuộc chiến dịch sẽ được LG và The Coffee House triển khai trên nhiều phương diện. Để tìm hiểu thêm thông tin về BST Trà xanh Tây Bắc, Ly Xanh và những thông tin khác về chiến dịch “Better Choices Make a Better World”.