Các doanh nghiệp Hàn Quốc đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất gồm: Mỹ phẩm, Thực phẩm - Đồ uống, Thiết bị - vật tư công nghiệp, ... Hơn 40 cuộc giao thương liên tục với các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào các nội dung như giới thiệu chi tiết sản phẩm, các yêu cầu về chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc/Quốc tế của sản phẩm, các điều kiện làm nhà phân phối...
“Chúng tôi tin tưởng sẽ có những hợp đồng thương mại được ký kết sau các cuộc giao thương này. Cũng tại sự kiện lần này, KOTRA Hà Nội đã tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp 2 nước các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động thương mại quốc tế”, bà Trần Thị Hải Yến – Trưởng Văn phòng KOTRA Hà Nội khẳng định.
"Năm 2022 đánh dấu sự kiện quan trọng và ý nghĩa kỷ niệm 30 năm thiêt lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc. KOTRA Hà Nội sẽ tăng cường hơn nữa các hoạt động xúc tiến thương mại với hơn 80 sự kiện giao thương trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của hơn 1300 doanh nghiệp Hàn Quốc với gần 1500 doanh nghiệp Việt Nam”, bà Yến cho biết thêm.
Toàn bộ các sản phẩm Hàn Quốc được KOTRA Hà Nội thực hiện quảng bá đến các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua kênh online.