Tham gia chương trình, nhân viên có thể lựa chọn đi bộ mọi lúc, mọi nơi để đóng góp bước chân mình vào nguồn quỹ. Với sự tham gia tích cực của gần 200 nhân viên trên cả nước, 21 triệu bước chân đã được ghi nhận, nhờ đó bổ sung thêm 200 triệu đồng vào quỹ Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) địa phương.
Nhằm mở rộng nguồn quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Roche Việt Nam cũng tổ chức chương trình quyên góp trực tiếp và các hoạt động hội chợ với tổng số tiền gây quỹ năm 2023 lên tới 358 triệu đồng - hơn gấp 3 lần so với năm 2022 nhờ các hoạt động đặc biệt gây quỹ kỷ niệm 20 năm. Số tiền do nhân viên quyên góp sẽ được công ty đóng góp một khoản tương đương. Một phần khoản tiền sẽ dùng để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn cầu, và phần còn lại sẽ được dùng để hỗ trợ trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.
Từ sự kiện đi bộ đầu tiên của công ty vào năm 2003 đến nay đã có hơn 294.000 nhân viên của Roche tham gia vào chương trình, đóng góp hơn 22 triệu franc Thụy Sĩ vào các dự án dành cho trẻ em trên khắp thế giới. Thông qua tổ chức Re&Act, quỹ đã được đầu tư vào các dự án liên quan đến giáo dục, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ban đầu và phát triển xã hội ở những nước đang phát triển.