Kí kết nâng cao hiểu biết dinh dưỡng để bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam

Ngày 23/8, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF tổ chức “Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam”. Tại đây, các bên kí kết nâng cao nhận thức và giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của bảo vệ sức khỏe mắt cho trẻ em Việt Nam.

Chú thích ảnh
Đại diện các bên kí kết nâng cao nhận thức và giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của bảo vệ sức khỏe mắt cho trẻ em Việt Nam.

Các khách mời đã chia sẻ về chế độ dinh dưỡng và sức khỏe học đường (trong đó có vấn đề thị lực), chia sẻ những thông tin thiết thực để cảnh báo về thực trạng sức khỏe mắt của trẻ em ngày nay và các giải pháp mà gia đình, nhà trường và cộng đồng cần thực hiện vì sức khỏe mắt của thế hệ tương lai. 

Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khoẻ Trung ương, Bộ Y tế (T5G); Bệnh viện Mắt Trung ương; Viện Y học Ứng dụng và Tổ chức quốc tế GMP Dairy NewZealand về việc cùng nhau hướng tới cộng đồng, vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Trong khuôn khổ kí kết của các hợp tác, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khoẻ Trung ương, Bộ Y tế (T5G), Bệnh viện Mắt Trung ương và Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF dự kiến sẽ triển khai chiến dịch cộng đồng “Mắt khỏe sáng ngời tương lai”. Sự kiện là cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao nhận thức và giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của bảo vệ sức khỏe mắt cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là lứa tuổi mầm non và tiểu học, từ 3 đến 10 tuổi.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cho biết: “Công ty với cam kết tạo giá trị với tình yêu thương đã dành rất nhiều nguồn lực để tạo ra các sản phẩm cũng như các chương trình hoạt động góp phần vào sự phát triển của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần không chỉ trẻ em mà cả người lớn. Kun Doctor ra đời là thêm một minh chứng cho thấy LOF luôn làm đúng với cam kết về giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó là mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu và các sản phẩm chất lượng cao vượt trội từ công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới bằng tình yêu thương".

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Đây là kết quả vừa được NielsenIQ - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong 1 năm (từ tháng 7/2023 đến tháng 6/2024).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN