Triển lãm sẽ diễn ra trong hai ngày 26 - 27/5, tại Khách sạn Intercontinental Hà Nội. Việt Nam được đánh giá là thị trường thức ăn thú cưng tiềm năng trong khối ASEAN do sự gia tăng nhanh chóng về số lượng thú cưng được nuôi trong các gia đình.
Triển lãm K-Pet Food thu hút 100 đơn vị tham gia, trong đó có 30 nhà xuất khẩu thức ăn thú cưng Hàn Quốc, dự kiến sẽ thu hút đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tạo điều kiện xây dựng mạng lưới xuất khẩu và mở rộng xuất khẩu trong ngành thực phẩm dành cho thú cưng. aT cũng có kế hoạch mở rộng quy mô của triển lãm bằng việc mời thêm khách hàng khu vực Đông Nam Á và các đơn vị nhập khẩu, cung cấp thức ăn thú cưng, các chuỗi cửa hàng thú cưng lớn tại các quốc gia lân cận (Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines…) tham dự.
Bên cạnh việc mời các công ty nhập khẩu, các nhà bán buôn và các cửa hàng kinh doanh thức ăn thú cưng tới để tổ chức hội nghị giao thương xuất khẩu B2B, chương trình còn bố trí cả gian hàng đặc biệt trưng bày các sản phẩm cho thú cưng cao cấp như chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, đồ ăn vặt ...và mở hội thảo với chủ đề chiến lược marketing và xu hướng của thị trường thức ăn thú cưng khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt tại trung tâm tư vấn xuất nhập khẩu sẽ có chuyên gia tư vấn để giải quyết các vấn đề xuất khẩu, nhập khẩu và các khó khăn mắc phải.
Đồng thời, thông qua các kênh về thú cưng nổi tiếng và những người có ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội sự kiện còn thực hiện viral marketing và quảng bá B2C. Chương trình sẽ quảng bá online thông qua các KOL,những youtuber, tiktoker có sức ảnh hưởng cũng nuôi thú cưng và kết nối cùng hiệp hội thú cưng Việt Nam, các kênh về thú cưng nổi tiếng trên mạng xã hội để vận hành nhóm trải nghiệm K Pet Food.