Trong suốt thời gian hiện diện tại Việt Nam, J&T Express luôn khẳng định mục tiêu giữ vững vị thế và phát triển hoạt động kinh doanh nhằm cải thiện thị phần thông qua nâng cấp chất lượng dịch vụ. Trong đó, 5 yếu tố: Độ tin cậy, sự đồng cảm, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ và phương tiện hữu hình là thước đo cho năng lực cải tiến, hoàn thiện dịch vụ vì lợi ích khách hàng.
Xét về độ tin cậy, đơn vị đã xây dựng được sự tín nhiệm của người dùng nhờ mạng lưới hàng nghìn bưu cục phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, làm việc 365 ngày để đảm bảo hàng hóa luôn “đi đến nơi, về đến chốn”.
Ứng dụng công nghệ để thúc đẩy trải nghiệm người dùng, hệ thống Track & Trace (theo dõi đơn hàng) được đầu tư bài bản để cập nhật trạng thái bưu kiện theo thời gian thực, nhờ đó tăng tỷ lệ giao đơn thành công và giảm thiểu nguy cơ lừa đảo đơn hàng vào mùa cao điểm mua sắm.
Ngoài ra, để tăng cường kết nối, hỗ trợ kịp thời các vấn đề của khách hàng, đơn vị giao vận này còn triển khai hotline hoạt động 24/7 bên cạnh website chính thức, email, các nền tảng mạng xã hội… với thông tin đồng bộ, nhanh chóng tiếp nhận và xử lý các thông tin khách hàng cần.
Yếu tố đồng cảm với người dùng của thương hiệu được thể hiện nhất quán bằng phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”. Theo đó, J&T Express xây dựng mối quan hệ gắn kết và giữ chân khách hàng bằng sự thấu hiểu, đồng hành và mang lại giá trị thiết thực.
Trên phương diện khả năng đáp ứng và năng lực phục vụ khách hàng của J&T Express, phải kể đến đội ngũ hàng chục nghìn nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm giúp khách hàng thêm hài lòng, qua đó đóng góp không nhỏ vào hành trình 5 năm không ngừng nâng tầm chất lượng phục vụ.