Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.
Mới đây, Viettel đã trao giải Kim Cương trị giá 60 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 1986, hiện làm Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ. Huyền Trang đã đóng góp ý kiến cho nhà mạng về việc ứng dụng phần mềm cập nhật thông tin, chụp ảnh cho khách hàng để đăng ký lại thông tin thuê bao mà không phải tới trực tiếp cửa hàng.
Ngoài ra, Viettel cũng trao 3 giải vàng (tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng), 5 giải bạc (trị giá 10 triệu đồng) cùng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng trong năm thứ 5 của Chương trình “Lắng nghe để phát triển” cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.
Nhằm giúp việc góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức (khách hàng góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh).
Cũng tại lễ trao giải, Viettel đã phát động Chương trình Lắng nghe để phát triển năm thứ 6 ( năm 2019) với nhiều cải tiến và đổi mới.