Thông qua sự kiện, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Ông Robert Wu, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sharp (Nhật Bản) cho biết, Sharp xem Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Do đó, Sharp đặt cả cơ sở kinh doanh và sản xuất ở Việt Nam. Ông Robert hy vọng, Sharp có thể tiếp tục đóng góp cho sự phát triển đất nước Việt Nam cũng như hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam.
Còn theo đánh giá của ông Nathan Shiao, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam, Việt Nam là một thị trường trẻ và tiềm năng ở Đông Nam Á, vì vậy Sharp kỳ vọng ngành điện tử gia dụng sẽ tiếp tục tăng trưởng cao. Sau đại dịch COVID-19, thị trường đang dần hồi phục, Sharp cũng đã bắt kịp cơ hội này để phát triển hoạt động kinh doanh của mình.
Đánh giá cao chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi của thương hiệu Sharp, chị Nguyễn Thị Tuấn, đại diện Trung tâm điện máy Tuấn Tú (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, trung tâm của chị đã có nhiều năm phân phối các mặt hàng của Sharp cho người dân trong huyện, sản phẩm được người dân ưa chuộng bởi giá cả hợp lý và chất lượng ổn định. Chị Tuấn cho biết, thời gian tới, trung tâm của chị sẽ quan tâm nhiều hơn đến các mặt hàng mới của Sharp.
Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử - gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân và thiết bị văn phòng.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu COVID-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life https://www.cocorolife.vn/ nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng.