Hisense duy trì vị trí hàng đầu về doanh số bán tivi tại nhiều quốc gia

Hisense – Thương hiệu Điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu, theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.

Chú thích ảnh

Hisense đã có mặt trên thị trường tivi Trung Quốc, duy trì vị trí số 1 về doanh số bán tivi trong 20 năm liên tiếp, từ năm 2004 đến tháng 4/2024. Tivi Hisense còn đạt thị phần khối lượng vận chuyển toàn cầu là 13,6% trong quý I/2024, xếp hạng 2 trên thế giới từ năm 2022 đến quý 1/2024. Thương hiệu cũng dẫn đầu toàn cầu về số lượng lô hàng tivi 100 inch, tivi Laser và số lượng bằng sáng chế về tivi Laser TriChroma.

Tivi của Hisense đã chứng minh được hiệu suất vượt trội trên nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Từ tháng 1 – 4/2024, tivi của Hisense giữ thị phần hàng đầu tại Úc, Nam Phi, đứng thứ hai tại Canada, Mexico.

Được thúc đẩy bởi tham vọng 'Không bao giờ dừng lại ở vị trí số 2 toàn cầu', việc Hisense không ngừng theo đuổi chất lượng, sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp Hisense tạo nên sự khác biệt, củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường toàn cầu.

Hisense là thương hiệu Điện tử Công nghệ hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™️.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN