Ông Hiroshi Yokota, Tổng giám đốc của Canon Marketing Việt Nam chia sẻ, Canon không chỉ là thương hiệu cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới mà còn được biết đến với những sân chơi hình ảnh từ không chuyên, bán chuyên đến chuyên nghiệp và phục vụ tất cả khách hàng, kể cả trẻ em. Vì vậy, sân chơi này đã được tổ chứ để mang đến các hoạt động chơi mà học, giúp các em dễ dàng tiếp thu những kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống để chuẩn bị cho tương lai.
Sự kiện này đã hơn 800 thí sinh đam mê nhiếp ảnh từ 8 - 13 tuổi. Vượt qua 550 tác phẩm tham dự, 2 thí sinh xuất sắc nhất đã giành được 2 chiếc máy mirrorless EOS M10 và 2 máy in Selphy.