Bàn giao những căn shop đầu tiên từ đầu tháng 03.2020, các phân khu còn lại tại Grand World Phú Quốc đang hối hả hoàn thiện để sẵn sàng mở cửa và bùng nổ - dự kiến vào cuối năm 2020 - khi ngành du lịch sẵn sàng mở cửa đón khách quốc tế.
Đảm bảo sẽ sinh lời với ưu đãi có 1-0-2
Ngay trong quý II/2020, Grand World Phú Quốc đã trở thành cái tên “nóng” nhất trên thị trường khi liên tục tung ra các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách thuê kinh doanh các căn shop tại dự án này.
Miễn tiền thuê lên tới 2 năm đầu là chính sách đặc biệt nhất thị trường cho thuê mặt bằng hiện nay. Động thái này không chỉ thể hiện tầm nhìn đối với tiềm năng phục hồi và phát triển của thị trường du lịch Phú Quốc trong năm 2021, mà còn chứng tỏ mong muốn cùng song hành lâu dài với khách thuê, đón chào lại giai đoạn khởi sắc lại của thị trường.
Không chỉ có vậy, khách thuê cũng được hưởng gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất lên tới 6% giá trị hợp đồng mặt bằng. Những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Grand World nhằm thúc đẩy sự hội tụ một cách nhanh chóng các thương hiệu bán lẻ lớn, sớm đưa nơi đây trở thành thành phố giải trí không ngủ đầu tiên tại Việt Nam với gần 300 thương hiệu bán lẻ, F&B và vui chơi giải trí hàng đầu. Thiên đường giải trí này đã ghi danh nhiều “ông lớn”: bảo tàng gấu Teddy Bear đầu tiên tại Việt Nam, Secret of Light Charm mang đến show trải nghiệm âm thanh và ánh sáng độc nhất trên nền pha lê nghệ thuật theo chủ đề bốn mùa xuân, hạ, thu, đông mỗi tối; Le Club Bar với phong cách “ngọc trai đen” cùng những bữa tiệc bất tận và ẩm thực cao cấp; dãy phố K-Street 17 căn shop mang đậm bản sắc văn hóa hiện đại của Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích; cùng những cái tên đình đám như: Yolo Bar, Relax Bar, 20th Street Pub, Prague Pub,… Các dãy phố cà phê cùng hệ thống nhà hàng cao cấp cũng là khu vực hot khi có chợ đêm Dương Đông sầm uất với 138 quầy hàng đặc sản Phú Quốc và chợ hải sản 2000m2 nơi khách hàng được thưởng thức hải sản tươi sống tại chỗ; các thương hiệu đậm chất trẻ trung như: The Coffee House, Aroi Dessert & Café, Hokkaido Baked Cheese Tart, ẩm thực quốc tế từ Goong Steak&Pizza, Kangnam BBQ, Burger Bar, K-food hay các món đặc sản vùng miền đặc trưng: bún quậy Kiến Xây, Phở Lý Quốc Sư, Làng Ngon, Xôi phố cổ... Kết hợp mô hình mua sắm với nhiều sản phẩm địa phương: nước mắm Khải Hoàn, đặc sản Phú Quốc, tổ yến..., Grand World đang dần trở thành cái tên được chú ý với các nhà đầu tư.
Vị trí Trái tim Bắc Đảo Phú Quốc – thiên đường giải trí mới của Châu Á
Khu nhà phố thương mại Grand World nằm tại “trái tim của Bắc Đảo Phú Quốc” - điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách – khi sở hữu vị trí vừa giáp biển, vừa thuận tiện di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trong siêu quần thể này. Được quy hoạch, phân khu theo chủ đề, tất cả các căn shop này đều đã được hoàn thiện với kiến trúc đặc trưng hội tụ từ các khu vực mua sắm nổi tiếng trên thế giới như Quảng trường Huyền Thoại, kênh đào Venice, khu phố Thượng Hải, Indochine, Tuyến phố Sắc Màu Đam Mê, Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới.... Các nhà bán lẻ thời trang, phụ kiện, đặc sản địa phương và các đơn vị kinh doanh ẩm thực, vui chơi giải trí có thể dễ dàng tìm thấy vị trí thích hợp và thuận lợi tại đây.
Nơi đây hứa hẹn thu hút nguồn khách du lịch khổng lồ của Việt Nam và quốc tế. Tốc độ tăng trưởng du lịch của Phú Quốc đạt 141% vào năm 2019, vượt trội so với thành phố Đà Nẵng, chứng minh độ “hot” của đảo ngọc này. Kể từ ngày 01.07.2020, người nước ngoài chính thức được miễn thị thực vào khu kinh tế ven biển Phú Quốc, đây hứa hẹn sẽ là bước đà để du lịch đảo ngọc có bước nhảy xa khi thị trường hồi phục.
Bên cạnh đó, Grand World Phú Quốc còn được hưởng lợi thế từ “tứ trụ giải trí” trong hệ sinh thái tại Bắc Đảo Phú Quốc, bao gồm: Corona Casino – khu casino đầu tiên mở cửa cho người Việt vào trải nghiệm, thiên đường giải trí tầm cỡ thế giới VinWonders, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari, sân golf 18 lỗ Vinpearl Golf & Resort. Nằm tại trái tim thiên đường giải trí này, Grand World cũng sẽ là “thành phố không ngủ” đầu tiên của Việt Nam với hàng loạt hoạt động văn hóa nghệ thuật sánh ngang các khu giải trí hàng đầu trên thế giới, được tổ chức xuyên suốt 24/7, trở thành mô hình kinh tế đêm đầu tiên của du lịch Việt Nam.
Uy tín đơn vị quản lý vận hành Vincom Retail
Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels châu Á Thái Bình Dương, cho rằng, trên thị trường bất động sản hiện nay, chỉ một số ít chủ đầu tư vừa giỏi làm bất động sản, vừa giỏi cả khâu vận hành một dự án vui chơi giải trí theo hướng đẳng cấp, hiện đại. Do đó, nếu quyết định xuống tiền, nhà bán lẻ cần chọn chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm triển khai, vận hành và có nguồn tài chính hùng mạnh. Chính khả năng vận hành tốt sẽ là cơ sở để đảm bảo mức cam kết lợi nhuận bền vững về sau. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với nhóm doanh nghiệp đi thuê, chính năng lực, uy tín cũng như kinh nghiệm của “bộ đôi” chủ đầu tư – đơn vị vận hành sẽ là bảo chứng cho việc thực hiện nghiêm túc các cam kết sinh lời cho người thuê.
Điển hình là Vincom Retail, đơn vị đang được giao vận hành chuỗi căn shop tại “thành phố giải trí không ngủ” Grand World – dự án có quy mô nổi bật tầm cỡ hàng đầu châu lục. Với kinh nghiệm vận hành chuỗi 79 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh/thành phố Việt Nam, Vincom Retail là đối tác đồng hành phát triển đáng tin cậy của hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ trong và ngoài nước như Zara, Mango, H&M, California Fitness, CGV Cinemas, tiNiWorld… Bước sang năm thứ 17 hoạt động, đây là một trong những đơn vị vận hành chuỗi bán lẻ thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại, và là cái tên bảo chứng vàng khi được chủ đầu tư chỉ định vận hành mô hình đặc thù của Grand World Phú Quốc – mua sắm, vui chơi giải trí kết hợp với nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á.
Với uy tín cùng loạt chính sách hỗ trợ khách thuê hấp dẫn nhất thị trường hiện nay, Vincom Retail sẽ là bệ đỡ để phân khu shop tại thành phố không ngủ Grand World “cất cánh” và chắc chắn đem lại nguồn lợi hàng tỉ USD cho người thuê cũng như nhà đầu tư trong tương lai lâu dài.