Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Ngày 19/12, Grab Việt Nam và DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác có hiệu lực trong vòng 2 năm. Đây là cơ sở để hai bên tận dụng các ưu thế và tài nguyên của nhau để cùng góp phần nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam, thông qua tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ hằng ngày từ di chuyển, giao nhận đến giải trí.

Chú thích ảnh
Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam.

Theo đó, Grab và DatVietVAC sẽ đồng hành phát triển gói hội viên VieON x GrabUnlimited, với những quyền lợi đặc biệt dành cho người dùng VieON và người dùng Grab. Ngoài ra, Grab sẽ cung cấp các giải pháp di chuyển tiện lợi cho các sự kiện giải trí do các công ty trực thuộc DatVietVAC sản xuất và tổ chức trong suốt năm 2025.

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Trong 10 năm qua, Grab luôn không ngừng mang đến sự tiện lợi cho người dùng tại Việt Nam với một hệ sinh thái đa dạng. Sự hợp tác lần này sẽ giúp hai bên nâng cao trải nghiệm liền mạch cho người dùng, tăng cường sức mạnh của cả hai hệ sinh thái và khai mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới trong nhiều lĩnh vực, từ đó cùng nhau nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”.

Ngoài ra, Grab và DatVietVAC sẽ khám phá các tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo, quảng bá thương hiệu và xây dựng nội dung truyền thông nhằm tối ưu hóa các cơ hội tăng trưởng kinh doanh của hai bên.

Grab và Nasdaq tiếp tục hợp tác quảng bá ẩm thực Việt ra quốc tế
Grab và Nasdaq tiếp tục hợp tác quảng bá ẩm thực Việt ra quốc tế

Ngày 25/11/2024, Grab phối hợp cùng Nasdaq giới thiệu 75 đối tác thương nhân trên màn hình quảng cáo tại tòa nhà Nasdaq, Quảng trường Thời đại, New York. Trong đó, Việt Nam có 6 quán ăn, nhà hàng góp mặt gồm Trà sữa MayCha, Cơm thố Bách Khoa, Soumaki, ToCoToCo, Phở Chào và The 350F Dessert & Coffee.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN