Grab triển khai tính năng đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

Grab vừa triển khai tính năng "Đặt trước chuyến xe GrabCar" tại Việt Nam, cho phép người dùng chủ động chọn thời gian và điểm đón xe. Tính năng này đã thử nghiệm từ tháng 4/2024 và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

Chú thích ảnh
Grab triển khai tính năng đặt trước chuyến xe tại Việt Nam giúp người dùng có thời gian đi lại chính xác.

Trong quý 1/2025, số chuyến GrabCar đặt trước đã tăng gấp đôi so với quý trước, với gần 50% chuyến xe đến sân bay, đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất.

Tính năng đặt trước rất hữu ích cho những chuyến đi yêu cầu chính xác về thời gian, như đến sân bay, ga tàu hoặc các cuộc hẹn quan trọng. Người dùng có thể đặt xe tối đa 90 ngày trước giờ khởi hành, giúp giảm thời gian chờ đợi và đảm bảo chuyến đi đúng giờ. Tính năng này không chỉ mang lại tiện ích cho hành khách mà còn tạo cơ hội thu nhập cho tài xế, giúp họ sắp xếp lịch trình và tối ưu hóa công việc.

Bên cạnh dịch vụ gọi xe ngay, người dùng giờ đây có thể chủ động đặt xe trước cho những chuyến đi trong tương lai. Grab tiếp tục cam kết phát triển các giải pháp sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng, mang đến trải nghiệm di chuyển an toàn, chất lượng và tiện lợi cho cả hành khách trong nước và quốc tế.

Việc ra mắt tính năng này đánh dấu một bước mở rộng quan trọng trong danh mục dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch và Grab Việt Nam hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch
Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch và Grab Việt Nam hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch

Ngày 26/3, Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác 5 năm nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam và hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành du lịch. Thỏa thuận này hướng đến việc nâng cao chất lượng du lịch, đồng thời hỗ trợ ngành thực hiện các chiến lược và mục tiêu tăng trưởng bền vững.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN