Grab sẵn sàng đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024

Grab Việt Nam đang đẩy mạnh cải tiến công nghệ, nâng cao hoạt động vận hành và thúc đẩy các chương trình quảng bá thương hiệu để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nữa cho người dùng tại các sân bay, ga tàu, bến xe trên khắp cả nước.

Chú thích ảnh

Bà Nguyễn Hạnh Linh, Giám đốc Bộ phận Di chuyển, Grab Việt Nam cho biết: “Nhu cầu di chuyển, du lịch mùa hè của người dùng đang tăng mạnh. Mục tiêu hàng đầu của Grab là tạo điều kiện để cả hành khách trong nước và du khách quốc tế dễ dàng nhận diện dịch vụ Grab, đặt xe - đón xe một cách nhanh chóng và có những hành trình an toàn, tiện lợi, tiết kiệm cùng Grab”.

Với sự có mặt của dịch vụ GrabCar và GrabBike tại các sân bay, ga tàu, bến xe trên cả nước, người dùng đã có thêm nhiều lựa chọn di chuyển an toàn, tiện lợi và tin cậy. Trong năm 2023, Grab đã đầu tư hơn 50 tỷ đồng vào vận hành dịch vụ tại các sân bay, ga tàu, bến xe; tổng số chuyến xe GrabBike và GrabCar có điểm đến/điểm đón là sân bay, ga tàu, bến xe trên toàn quốc lần lượt tăng 36% và 68% so với năm 2022.

Ngoài ra, Grab còn mang đến trải nghiệm di chuyển liền mạch thông qua việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho các đối tác tài xế như tính năng xếp hàng tại sân bay; hành khách tại ga đến quốc nội có thể đón xe Grab ở làn xe riêng an toàn và thuận tiện hơn.

Grab triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho đối tác tài xế mới
Grab triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho đối tác tài xế mới

Grab Việt Nam vừa công bố triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho đối tác tài xế 2 bánh mới đăng ký tại khu vực Hà Nội. Các chương trình bao gồm quy trình đăng ký thuận tiện, tặng đồng phục trị giá 150.000 đồng và thưởng “nóng" lên đến 100.000 đồng mỗi ngày.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN