GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng, hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.
Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web máy tính, người dùng dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi, tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm, trao đổi thông tin cùng các thành viên khác.
Ngoài những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới: giao diện mới tiện lợi hơn, các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh.