Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

Generali Việt Nam đã ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita. GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường…

Chú thích ảnh

GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng, hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web máy tính, người dùng dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi, tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm, trao đổi thông tin cùng các thành viên khác.

Ngoài những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới: giao diện mới tiện lợi hơn, các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh.

Generali Việt Nam triển khai chương trình 'Sinh Con, Sinh Cha' đầu tiên tại miền Trung
Generali Việt Nam triển khai chương trình 'Sinh Con, Sinh Cha' đầu tiên tại miền Trung

Generali Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa triển khai thành công chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” với sự tham dự của hơn 300 phụ huynh, cán bộ mầm non và các em nhỏ của hai trường mầm non Họa Mi và Hoa Hướng Dương (xã Thủy Phù, Thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế). 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN