Trong khuôn khổ chương trình, Dulux Professional cũng giới thiệu đến công trình 20 năm nghiên cứu về xu hướng màu sắc. Đây là dự án dài hơi mà AkzoNobel kết hợp cùng các chuyên gia thiết kế, sáng tạo nổi tiếng thế giới để có thể mang đến cho khách hàng những dự báo về xu hướng màu sắc cho từng năm.
Bằng cách nhìn lại 20 gam màu đã lên ngôi trong suốt lịch sử dự án, Dulux cho thấy cách thức màu sắc truyền cảm hứng đổi mới không gian sống trong lịch sử. Cũng như ngược lại, thông qua màu sắc để nắm bắt được thực tế và nhu cầu của cộng đồng trong hai thập kỷ đã qua.
Kể từ năm 2016, Dulux Professional đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam khoảng 70 sản phẩm và dịch vụ. Qua nhiều năm, công nghệ phát triển sản phẩm đã đạt đến một tầm cao mới, đạt hiệu quả cao hơn trong sử dụng nguyên liệu và năng lượng, kéo dài độ bền và ngày càng an toàn hơn cho người dùng.
Với sứ mệnh góp phần tạo ra giá trị bền vững và truyền cảm hứng sống xanh, Dulux Professional sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các doanh nghiệp trong ngành bất động sản và nghỉ dưỡng để thiết kế và phát triển các sản phẩm, màu sắc phù hợp.