Đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sự kiện Vietnam SMB Summit 2023 - hội nghị quy mô lớn dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (sau đây gọi tắt là SMBs) Việt Nam do TikTok lần đầu tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “Unlock the Power of TikTok Ads” (Tạm dịch: Mở khóa thành công cùng TikTok Ads) đã thu hút sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp và nhà bán hàng trên khắp cả nước.

Chú thích ảnh
Sự kiện TikTok SMB Summit 2023 được tổ chức vào ngày 02/06/2023 tại Hà Nội.

Sự kiện mở ra cơ hội để các doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhà bán và nhà sáng tạo trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh trực tuyến, đúc kết các giải pháp sáng tạo, hữu ích, toàn diện nhằm khai phá tiềm năng tăng trưởng cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến động.

Tại sự kiện, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo thuộc đội ngũ TikTok SMB và các thương hiệu đã chia sẻ kinh nghiệm, đưa ra các chỉ dẫn, và giải đáp các thắc mắc rất cụ thể của doanh nghiệp và nhà bán về các giải pháp quảng cáo - tiếp thị đa dạng, toàn diện, và chuyên sâu của TikTok như Live Shopping Ads, Video Shopping Ads và Spark Ads giúp tăng lượt hiển thị nội dung sẵn có hoặc quảng cáo mua sắm qua LIVE trên TikTok.

Đặc biệt, với TikTok Creator Marketplace, các nhãn hàng có thể tìm hiểu và hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung trong các chiến dịch thương hiệu để tăng mức độ nhận diện và thu hút khách hàng mới.

Trong khuôn khổ sự kiện, các đơn vị còn có cơ hội được gặp gỡ và được tư vấn chiến lược 1:1 để tháo gỡ các khó khăn cùng đội ngũ chuyên gia TikTok.

Xử lý thông tin xấu độc, phản cảm trên TikTok
Xử lý thông tin xấu độc, phản cảm trên TikTok

Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ ra 6 sai phạm của nền tảng mạng xã hội TikTok đang có tác động xấu đến giới trẻ, nhất là trẻ em dựa trên những video ngắn. Vậy TikTok “gây nghiện” như thế nào và xử lý sao cho triệt để đang là vấn đề xã hội quan tâm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN