Digispark – sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn của Unilever

Unilever sẽ ra mắt DigiSpark, một sự kiện mới về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn vào tháng 6 sắp tới.

Chú thích ảnh
Môi trường làm việc khuyến khích chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam.

DigiSpark hướng đến mục đích truyền cảm hứng và khuyến khích tất cả nhân viên xây dựng các kỹ năng số phù hợp với tương lai, từ đó giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp và sự phát triển của con người trong một thế giới số hóa hoàn toàn.

Sự kiện sẽ mang đến những chia sẻ của các nhà lãnh đạo tại Unilever về vai trò quan trọng của kỹ thuật số đối với tương lai và các ưu tiên chiến lược của tập đoàn. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp một góc nhìn rộng hơn và đa dạng hơn, các diễn giả khách mời tham gia chương trình cũng sẽ chia sẻ về các xu hướng kỹ thuật số đang ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

DigiSpark là một phần thuộc chương trình chuyển đổi số “Digital 4 Growth” của Unilever. Chương trình này đã được khởi xướng từ năm 2021 và sẽ tiếp tục thúc đẩy thực hiện các chiến lược của công ty trong năm nay với nhiều kết quả được mong đợi như: Triển khai Tiếp thị số và Trung tâm Thương mại trên toàn cầu, cho phép tạo và triển khai các tài liệu số nhanh và hiệu quả hơn để đáp ứng sự kết hợp giữa truyền thông, giải trí và thương mại; thúc đẩy khả năng cạnh tranh trong thương mại số nơi Unilever tiếp tục tiên phong phát triển trên các kênh; tận dụng quan hệ hợp tác dựa trên dữ liệu với các khách hàng chiến lược bằng cách mở rộng quy mô chương trình đối tác vì sự tăng trưởng; sử dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) để tạo ra sức mạnh cho sự đổi mới kỹ thuật số; phát triển các doanh nghiệp kỹ thuật số bản địa cũng như bán hàng và dịch vụ số; làm cho cuộc sống bền vững trở nên đơn giản và phổ biến đối với người tiêu dùng khi được hỗ trợ bởi kỹ thuật số.

PV
Unilever hành động nhằm ứng phó với ô nhiễm nhựa
Unilever hành động nhằm ứng phó với ô nhiễm nhựa

Cùng với hơn 70 doanh nghiệp khác, Unilever đang kêu gọi một hiệp ước Liên Hiệp quốc để giải quyết ô nhiễm nhựa trên quy mô toàn cầu, tương tự như Thỏa thuận Paris đã giúp thế giới cùng thực hiện lộ trình giải quyết khủng hoảng khí hậu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN