Giữa những ngày cuối năm bận rộn, niềm vui sắm Tết đôi khi bị lu mờ bởi sự tất bật của công việc bộn bề. “Sắm Tết Bao Vui” của TikTok hướng đến việc tạo ra trải nghiệm thú vị và đầy màu sắc, giúp người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm Tết một cách trọn vẹn.
Sự kết hợp của nhạc sĩ Bùi Công Nam cùng hai nghệ sĩ Pháp Kiều và Nhật Hoàng trong MV “Tết Bao Vui”, đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt thể hiện tinh thần chiến dịch. MV mang giai điệu bắt tai, lời bài hát dễ nhớ, cùng góc quay mới lạ và gam màu tươi tắn, lan tỏa năng lượng trẻ trung và hứng khởi của "bữa tiệc" mua sắm, hài hòa giữa nét đẹp truyền thống của Tết và xu hướng hiện đại trên TikTok. Sau gần 3 tuần ra mắt, MV chủ đề của chiến dịch đã đạt 17 triệu lượt xem và 79 triệu lượt hiển thị. TVC quảng cáo đạt 33 triệu lượt xem với 169 triệu lượt hiển thị. Bản nhạc nền cũng nhanh chóng thu hút 22 triệu lượt nghe trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Apple Music và Spotify. Xem MV Tết Bao Vui tại Đây.
Bên cạnh MV “Tết Bao Vui”, TikTok Shop còn giới thiệu hashtag challenge #samtetbaovui với nhiều phần quà hấp dẫn, khuyến khích người dùng thực hiện những nội dung sáng tạo, từ những điệu nhảy bắt trend đến nội dung hài hước, ý nghĩa mang đậm dấu ấn cá nhân. Diễn ra từ ngày 25/12/2024 đến 15/01/2025, hashtag challenge #samtetbaovui đã và đang trở thành trào lưu được cộng đồng TikTok hưởng ứng nhiệt tình trong mùa Tết 2025 với 108.600 bài đăng và 529 triệu lượt xem trên nền tảng.
Chuỗi Supreme Livestream với sự dẫn dắt của Hằng Du Mục, Quang Linh, Pháp Kiều đã mang đến cơ hội khám phá sản phẩm độc đáo, đa dạng cùng ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, flash sale giảm giá đến 90% và voucher lên đến 999.000 đồng.
Đặc biệt, siêu livestream 14 tiếng của Phạm Thoại cùng Long Chun, Hùng Huỳnh diễn ra từ 11h ngày 15/1 trên kênh TikTok của Phạm Thoại (@norinpham_m4) và kênh TikTok Shop Việt (@tiktokshop_viet) sẽ mang đến ưu đãi đặc biệt cho nhiều sản phẩm Việt chất lượng như tổ yến, đông trùng hạ thảo và giày dép. Tham gia livestream, người dùng còn có cơ hội trúng thưởng cực lớn với túi quà "Bao Vui" cùng nhiều quà tặng giá trị.
Không đơn thuần là một “đại tiệc” dành cho người tiêu dùng, chiến dịch “Sắm Tết Bao Vui” còn hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa giới thiệu sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người dùng. Tiếp nối thành công của chương trình "Tự Hào Hàng Việt", với hơn 10.000 doanh nghiệp Việt và 90.000 sản phẩm địa phương được quảng bá trên nền tảng, chiến dịch “Sắm Tết Bao Vui” sẽ tiếp tục thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển bền vững cũng như tạo cơ hội để các thương hiệu Việt vươn xa trong cộng đồng người tiêu dùng TikTok Shop.
Nổi bật là phiên MEGA LIVE quảng bá sản phẩm sầu riêng cấp đông đạt chuẩn OCOP 5 sao đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 8/1 vừa qua. Sự kiện này do TikTok Shop phối hợp Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam), Viettel Post, HD Bank, Viện ứng dụng KHCN và Đào tạo Mekong cùng Cty Tập đoàn Chánh Thu tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội Hoa - Kiểng Chợ Lách (Bến Tre) lần 1 (8/1 - 12/1/2025). Với sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Pew Pew, Lê Anh Nuôi, Hoàng Kim Chi, và Vũ Trần Kim Nhã, phiên LIVE đã tạo nên không gian mua sắm sôi động và thu hút. Cũng tại sự kiện này, gần 1.500 đơn hàng hoa - kiểng của nông dân Chợ Lách đã được bán ra trên TikTok Shop. Đáng lưu ý, 80% số nhà bán hàng tại Chợ Lách tham gia hoạt động đều là các nhà bán lần đầu tham gia bán hàng trên nền tảng. Nhờ được TikTok Shop hỗ trợ từ cách đăng ký tài khoản, tạo cửa hàng, đăng tải sản phẩm cho tới kết nối với các nhà sáng tạo để thực hiện livestream, phiên chợ livestream Hoa - Kiểng đầu tiên của Chợ Lách đã đạt được thành công ấn tượng. Được biết, chỉ trong 10 phút LIVE đầu phiên của nhà sáng tạo Chi Kim Hoàng, 50 sản phẩm Mai vàng đã được bán. Trong khi đó, hơn 300 đơn sầu riêng cấp đông cũng nhanh chóng được bán hết chỉ sau vài giờ livestream.
Thông qua "Sắm Tết Bao Vui", TikTok Shop mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm Tết trọn vẹn và tràn đầy cảm hứng. Với sự đầu tư từ âm nhạc, nội dung sáng tạo, các chương trình livestream cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, TikTok Shop không chỉ biến việc sắm sửa Tết trở nên dễ dàng, thuận tiện mà còn là một phần không thể thiếu của không khí đón xuân, nơi mọi người có thể kết nối và tận hưởng niềm vui Tết một cách trọn vẹn.