Trong suốt hành trình hơn nửa thế kỷ, VIFON đạt nhiều thành tựu góp phần khẳng định bản lĩnh của thương hiệu Việt trên trường quốc tế thông qua những sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, có thể kể đến Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia; Thương hiệu mì ăn liền VIFON chiếm thị phần số một tại thị trường Ba Lan…
Bà Bùi Phương Mai, Chủ tịch HĐQT VIFON cho biết, sản phẩm của công ty đã phủ kín khắp các tỉnh thành cả nước cũng như xuất khẩu đến hơn 100 nước và vùng lãnh thổ toàn thế giới và hơn hết sản phẩm VIFON là sản phẩm thực phẩm của Việt Nam đầu tiên có mặt tại 2 địa cầu của thế giới từ đó đã góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam đến khắp 5 châu bốn biển. Công ty đã xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON “Made in Việt Nam” ra thế giới trong 5 năm qua.
Trong tương lai gần, mục tiêu của VIFON là xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm VIFON “Made in Việt Nam” ra nước ngoài trong 1 năm. Quan trọng hơn nữa VIFON đã trở thành ngôi nhà ấm áp, bền vững cho hơn 2.500 người lao động.