Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex được vinh danh 'Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam'

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Crystal Bay) vừa được trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018”.

 

Chú thích ảnh
Bà Nguyễn Hương Thủy, đại diện công ty nhận giải

Mới đi vào hoạt động  từ tháng 5/2014, nhưng đến nay Anex Việt Nam ( Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Crystal Bay) đã ghi được những dấu ấn mới trong việc phát triển du lịch của Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận nói riêng và của Việt Nam nói chung. Năm 2017, doanh nghiệp này đã đưa gần 300.000 khách Nga tới các tỉnh Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận... và số lượng khách tăng 20% trong năm 2018, khoảng 360.000 khách. Trong năm 2017 Anex Việt Nam đã sử dụng 3 triệu phòng/đêm của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, năm 2018 là 4,3 triệu phòng/đêm; góp phần tăng công suất sử dụng phòng của Nha Trang lên 75%, cao nhất cả nước.

Đặc biệt, tháng 10 năm 2018, Anex Việt Nam bắt đầu đưa khách Nga tới Phú Quốc với khoảng 6.000 khách/tháng, sử dụng khoảng 72.000 phòng/đêm mỗi tháng. Lượng khách tiếp tục tăng trưởng này sẽ góp phần phát triển du lịch, tăng công suất sử dụng phòng ở Đảo Ngọc.

Chú thích ảnh

Với lượng khách lớn, Anex Việt Nam đang sử dụng 18 máy bay thuê chuyến (charter flights), năm 2019 số lượng máy bay thuê chuyến này dự kiến sẽ tăng thêm cùng với dòng khách quốc tế do công ty này đưa tới Việt Nam.

Với những đóng góp ấn tượng đó, Anex Việt Nam đã được Tổng cục Du lịch tặng danh hiệu “Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Quốc tế hàng đầu đón khách du lịch vào Việt Nam (inbount) 2017”; Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam tặng giải thưởng “Công ty lữ hành có vốn đầu tư nước ngoài đón nhiều khách nhất  năm 2017” . Ông Nguyễn Đức Tấn, Giám đốc công ty được UBND tỉnh Bình Thuận tặng giải thưởng "cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch năm 2018".

Quảng bá du lịch Việt với doanh nghiệp lữ hành quốc tế
Quảng bá du lịch Việt với doanh nghiệp lữ hành quốc tế

Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ ngày 9/1 đã phối hợp với Tạp chí "Travel Magazine" tổ chức buổi tọa đàm "Việt Nam, điểm đến yêu thích" nhằm quảng bá du lịch Việt Nam với các doanh nghiệp lữ hành quốc tế.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN