Ông Yoonha – Giám đốc Tạp chí Good Việt Nam (tạp chí xuất bản dành cho người Hàn tại Hà Nội) cho biết, ông mong muốn nhóm nhạc đình đám BTS được biết đến rộng rãi ở Việt Nam, do đó ông đã mở Phòng trưng bày giới thiệu và bán sản phẩm BT21 này bằng chính nguồn lực của công ty mình.
BTS là nhóm nhạc nổi lên thông qua các kênh truyền thông mới, mạng xã hội, tạo ra hình ảnh nhóm nhạc gần gũi không chỉ ở Hàn Quốc mà ở nhiều nơi trên thế giới. Bộ sticker bao gồm hình 7 nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, biểu trưng cho các thành viên của nhóm nhạc đang tạo nên cơn sốt với người hâm mộ.
Phòng trưng bày mang tên ‘Korean Cosmetic’, nằm trong khuôn viên nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Seo Seo Galbi sẽ trưng bày và giới thiệu khoảng 200 sản phẩm chủ yếu là T-shirt và đồ ngủ có in hình BT21.
Nhân dịp khai trương, Phòng trưng bày sẽ tặng miễn phí 5.000 áo phông BT21 trị giá 500.000 đồng/áo trong vòng 1 tháng (17/7 - 17/8) cho các thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng Seo Seo Galbi với Menu BTS có giá 300.000 đồng/người.