Mục tiêu của James & Partners sẽ đưa thương hiệu và sản phẩm của WFM tiến tới phổ rộng hơn nữa, chiếm khoảng 30 - 40% thị phần của thị trường Việt Nam. Phân khúc luxury hiện chiếm khoảng 10% thị phần.
Đối với tiêu dùng cá nhân, dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng trải nghiệm đậm chất “made in Germany”. Từ những con dao được rèn bằng tay tỉ mỉ, dụng cụ nấu ăn chất lượng cao đến những thiết bị hiện đại đáp ứng được các mục đích sử dụng. Các sản phẩm gia dụng gia đình của WMF giúp cho mọi khoảnh khắc trong căn bếp gia đình trở nên đáng nhớ.
Với phương châm "thiết kế mang tính ứng dụng", máy pha cà phê WMF đảm bảo hiệu suất vượt trội về mặt kỹ thuật. Các sản phẩm dành cho lĩnh vực B2B của WMF mang đến trải nghiệm chất lượng hoàn hảo xứng tầm.
Dòng thiết bị khách sạn của WMF cung cấp đồ dụng phục vụ ăn uống trong khách sạn với chất lượng cao nhất với những thiết kế hiện đại, tinh tế. Từ dao dĩa, đồ thủy tinh, đồ trang trí bàn cho đến bộ dụng cụ buffet, dòng sản phẩm của WMF cung cấp bộ sản phẩm hoàn chỉnh cho nhu cầu của khách sạn cao cấp.