Chất lượng, độ tinh xảo của sản phẩm là đặc điểm vượt trội của WMF

Ông Nguyễn Đức Nhã - CEO Công ty thương mại CP James & Partners (phân phối thương hiệu gia dụng cao cấp của Đức - WFM) cho biết: Với 170 năm kinh nghiệm sáng tạo với sự đam mê, WFM là đại diện tiêu biểu trong tiêu dùng bán lẻ, máy pha cà phê chuyên nghiệp và thiết bị khách sạn.

Chú thích ảnh

Mục tiêu của James & Partners sẽ đưa thương hiệu và sản phẩm của WFM tiến tới phổ rộng hơn nữa, chiếm khoảng 30 - 40% thị phần của thị trường Việt Nam. Phân khúc luxury hiện chiếm khoảng 10% thị phần. 

Đối với tiêu dùng cá nhân, dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng trải nghiệm đậm chất “made in Germany”. Từ những con dao được rèn bằng tay tỉ mỉ, dụng cụ nấu ăn chất lượng cao đến những thiết bị hiện đại đáp ứng được các mục đích sử dụng. Các sản phẩm gia dụng gia đình của WMF giúp cho mọi khoảnh khắc trong căn bếp gia đình trở nên đáng nhớ.

Với phương châm "thiết kế mang tính ứng dụng", máy pha cà phê WMF đảm bảo hiệu suất vượt trội về mặt kỹ thuật. Các sản phẩm dành cho lĩnh vực B2B của WMF mang đến trải nghiệm chất lượng hoàn hảo xứng tầm. 

Dòng thiết bị khách sạn của WMF cung cấp đồ dụng phục vụ ăn uống trong khách sạn với chất lượng cao nhất với những thiết kế hiện đại, tinh tế. Từ dao dĩa, đồ thủy tinh, đồ trang trí bàn cho đến bộ dụng cụ buffet, dòng sản phẩm của WMF cung cấp bộ sản phẩm hoàn chỉnh cho nhu cầu của khách sạn cao cấp.

Đồ gia dụng Bosch gia nhập thị trường Việt Nam với chất Đức khác biệt
Đồ gia dụng Bosch gia nhập thị trường Việt Nam với chất Đức khác biệt

Bosch – thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn BSH (sở hữu toàn phần bởi tập đoàn Bosch) chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, thông qua sự kiện với chủ đề: “Bosch – Chuẩn chất Đức”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN