Bình Dương 24H quản lý và vận hành nhiều kênh truyền thông nổi bật trên các nền tảng mạng xã hội, như Tiktok, Youtube, các fanpage Facebook như Bình Dương 24H, Tin Bình Dương 24H, Vi Vu Bình Dương... Trong số đó, fanpage Bình Dương 24H hiện có hơn một triệu lượt theo dõi, với hàng trăm nghìn lượt yêu thích mỗi tháng. Sự phát triển mạnh mẽ này không chỉ minh chứng cho khả năng quản lý truyền thông hiệu quả của công ty mà còn cho thấy sức hút lớn từ nội dung mà họ cung cấp.
Sức mạnh của Bình Dương 24H đến từ đội ngũ nhân sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Dưới sự dẫn dắt của ông Lê Thanh Trung, công ty luôn nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng và tận dụng các công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng những chiến lược truyền thông độc đáo và hiệu quả.
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các kênh truyền thông mạnh mẽ, Bình Dương 24H còn là đối tác truyền thông chiến lược của nhiều sự kiện lớn tại Bình Dương. Điển hình là sự kiện “Color Run EcoLakes 2024” – giải chạy sắc màu kết hợp vượt chướng ngại vật đầu tiên tại tỉnh, nơi Bình Dương 24H đóng vai trò quan trọng trong việc lan tỏa thông điệp của sự kiện đến cộng đồng.
Qua hơn 7 năm hoạt động, Bình Dương 24H đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành truyền thông, không chỉ tại Bình Dương mà còn vươn tầm ảnh hưởng ra các khu vực lân cận.