Đây là khởi đầu ấn tượng cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill” tại khắp các tỉnh, thành Việt Nam. Tại TP Hồ Chí Minh, với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, sự kiện mang những trải nghiệm mới lạ và hào hứng đến cho người tham dự.
Nhà thiết kế Võ Công Khanh trình làng 30 thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ sẽ được Bia Saigon Chill ra mắt công chúng trong suốt mùa lễ hội.