Bánh tráng không nhúng nước chuẩn xuất khẩu nâng tầm đặc sản Việt

Với niềm tin vào triết lý “Kinh doanh sạch – sạch từ suy nghĩ đến sản phẩm”, CEO trẻ Đặng Khánh Duy cùng thương hiệu Tân Nhiên đã tiên phong trên hành trình nghiên cứu phát triển sản phẩm bánh tráng không nhúng nước đầu tiên tại Việt Nam, chinh phục được thị trường nội địa lẫn quốc tế. 

Vốn không xuất thân từ ngành công nghiệp thực phẩm, nhưng Đặng Khánh Duy lại chọn bước vào lĩnh vực này với tư duy của một người tiêu dùng kỹ tính và một người con Tây Ninh luôn trăn trở với đặc sản quê hương. Những ngày đầu, khi sản phẩm ra mắt thị trường còn hoài nghi nhưng thay vì phản bác thì Tân Nhiên chọn cách để sản phẩm tự lên tiếng bằng chất lượng, sự tiện lợi và trải nghiệm của người dùng thực tế. Đây cũng là lý do trong một thị trường bánh tráng vốn quen thuộc và bão hòa, một thương hiệu mới bất ngờ tạo nên làn sóng khác biệt và cũng là cột mốc quan trọng cho thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sản xuất bánh tráng không nhúng nước.

Chú thích ảnh

Thương hiệu Tân Nhiên ra đời với triết lý “Kinh doanh sạch – sạch từ suy nghĩ đến sản phẩm” và điều này thể hiện không chỉ ở nguyên liệu đầu vào, hay quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế FSSC 22000, mà còn ở từng quyết định nhỏ, từ thiết kế bao bì, vận hành nhà máy… cho đến việc chăm sóc khách hàng. Ngoài không chất bảo quản, không phụ gia, sản phẩm Tân Nhiên luôn đặt làm kim chỉ nam và thể hiện tinh thần “thật thà với người tiêu dùng”.

Chú thích ảnh

Đến nay, Tân Nhiên đã vươn mình hơn cả một nhà máy sản xuất thực phẩm, mà còn là một đại diện của khát vọng nâng tầm đặc sản địa phương, đưa tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới. Cụ thể năm 2025, bánh tráng không nhúng nước của Tân Nhiên được công nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia. Đồng thời, ghi dấu tại các hội chợ quốc tế như Thaifex (Thái Lan), Korea Import Fair (Hàn Quốc), Hội chợ Trung Quốc – ASEAN; xuất khẩu đến nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc…

Theo CEO Đặng Khánh Duy, người tiêu dùng quốc tế không chỉ ấn tượng bởi tính tiện lợi và độ an toàn, mà còn bị chinh phục bởi câu chuyện thương hiệu của một doanh nghiệp Việt trẻ dám làm khác và làm bằng khát vọng từ trái tim tử tế. Với Tân Nhiên thì “thương hiệu sống bằng cảm xúc, không chỉ bằng doanh số” nên đi chậm mà chắc trong từng bước xây dựng lòng tin từ khách hàng trong nước đến bạn bè quốc tế.

Làng nghề bánh tráng hơn 100 năm tuổi vào Xuân
Làng nghề bánh tráng hơn 100 năm tuổi vào Xuân

Mỗi độ Tết đến, Xuân về, làng nghề bánh tráng Mỹ Lồng hơn 100 năm tuổi ở ấp Nghĩa Huấn, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre lại nhộn nhịp bước vào vụ sản xuất Tết.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN