Trong sự kiện, công ty cũng trình làng một ứng dụng mới Health and Wealth (HEWE) với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng đi bộ vì sức khỏe và thịnh vượng. HEWE là ứng dụng cho phép đo quãng đường mà người dùng đi bộ, chạy bộ mỗi ngày (tính theo km) và thưởng cho người dùng HEWE với mỗi km đi được.
Với thao tác đơn giản và hoàn toàn miễn phí, người dùng chỉ việc tải app, đăng ký tài khoản và sau đó đi bộ, chạy bộ mỗi ngày là đều có thể nhận thưởng đồng HEWE.
Cũng là một app theo trào lưu “step2earn”, “move2earn” nhưng điểm khác biệt độc đáo nhất của HEWE là mọi thứ đều miễn phí, chỉ cần tải app và đi bộ mỗi ngày là có thể nhận thưởng.
Ngoài ra, công ty Ameritec vẫn kiên trì theo đuổi sứ mệnh mang sản phẩm ứng dụng bảo mật AIPS đến gần hơn với hàng triệu người dùng điện thoại sau 3 năm hoạt động. Đây là ứng giúp ngăn chặn tin tặc xâm nhập thiết bị di động của người dùng, do công ty Zimperium có trụ sở tại Mỹ phát triển và được công ty Ameritec độc quyền phân phối cho người dùng cá nhân.
Đứng trước những biến đổi khắc nghiệt của thời cuộc, việc đổi mới tư duy, cập nhật những xu hướng mới, chấp nhận mọi khó khăn, tìm giải pháp để giải quyết các vấn đề chính là chìa khóa để đột phá thành công. Đó chính là thông điệp mà công ty Ameritec muốn chia sẻ thông qua sự kiện ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới và ứng dụng đi bộ HEWE lần này.