6.000 em học sinh Vĩnh Long xác lập kỉ lục Guinness Việt Nam

Sở Giáo Dục và Đào Tạo Vĩnh Long phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé Milo tổ chức màn đồng diễn thể dục với 6.000 học sinh, đến từ 64 trường tiểu học trong địa bàn tỉnh.

Chú thích ảnh
Các em học sinh thích thú tham gia màn đồng diễn thể dục tại Vĩnh Long.

Đây là lần đầu tiên sự kiện thể dục đồng diễn được tổ chức tại Vĩnh Long, và màn đồng diễn đã được kỉ lục Guinness Việt Nam ghi nhận với số lượng học sinh tham dự lớn nhất từ trước đến nay. Đồng thời, đó cũng là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé MiLo và Ban Đề Án quốc gia 641 cùng chung tay xây dựng và nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất cho học sinh khối tiểu học trên cả nước.

Ông Ali Abbas, Giám đốc Ngành Hàng Milo và sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: Đây là một trong những hoạt động đầu tiên trong chương trình “Năng động Việt Nam” được đưa vào triển khai tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Giải bóng rổ học sinh TP.Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé Milo
Giải bóng rổ học sinh TP.Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé Milo

Giải bóng rổ học sinh TP.HCM năm học 2018 – 2019 Cúp Nestlé Milo vừa khai mạc tại TP. HCM và kéo dài trong 3 tuần. Có 170 đội đến từ 85 trường tiểu học, THPT, THCS trong thành phố tham dự.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN