16.000 người nghèo ở Đồng Nai được Vedan khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Từ ngày 7 đến ngày 9/8, Công ty Vedan Việt Nam và đoàn bác sĩ Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan – Trung Quốc) đã đến các huyện vùng sâu, vùng xa gồm Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ (Đồng Nai) trực tiếp khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 2.000 người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

Chú thích ảnh
Các bác sĩ đến từ Đài Loan đang khám bệnh cho người nghèo tại Đồng Nai.

Tại những địa phương trên, đội ngũ y, bác sĩ đến từ Đài Loan tiến hành thăm khám và tư vấn cho người dân cách phòng chống các bệnh thường gặp như đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Dịp này, Công ty Vedan cũng tặng hơn 2.000 phần quà cho người dân trong đợt khám bệnh này.

Ông Yang Kun Hsiang, Tổng giám đốc Công ty Vedan Việt Nam, cho biết: “Đây là năm thứ 8, Công ty Vedan cùng các y bác sĩ đến từ Đài Loan tổ chức các đợt khám bệnh với quy mô rộng cho người nghèo. Đây cũng là dịp để tập thể Vedan Việt Nam được chia sẻ khó khăn với người dân tại tỉnh Đồng Nai, nơi Vedan đã gắn bó và phát triển hơn 25 năm qua”.

Kinh phí của đợt khám bệnh và phát thuốc cho người dân đợt này là 2 tỷ đồng.

Được biết, từ năm 2012 đến nay, Công ty Veadan Việt Nam và Tổng Bệnh viện Vinh Dân đã tổ chức 8 đợt khám bệnh, phát thuốc cho 16.000 người nghèo tại Đồng Nai với tổng kinh phí hơn 16 tỷ đồng.

Ngoài chương trình khám cấp thuốc chữa bệnh miễn phí, hằng năm Vedan còn tổ chức nhiều chương trình từ thiện xã hội khác với kinh phí hơn 4 tỷ đồng/năm.

Sỹ Tuyên
Vedan Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh "Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam"
Vedan Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh "Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam"

Sáng 6/1, công ty CPHH Vedan Việt Nam vinh dự được nhận chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam” năm 2018.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN