Vingroup trao thưởng gần 100 tỷ đồng 'Đại hỷ xuân 2017'

Tập đoàn Vingroup vừa tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình Đại hỷ Xuân 2017 với tổng trị giá lên đến gần 100 tỷ đồng.

Đến tham dự lễ trao giải có sự tham gia của hơn 500 khách hàng may mắn trúng giải Nhất và giải Nhì tại khu vực phía Bắc. Những khách hàng ở xa cũng sẽ được nhận “quà đại hỷ” từ 21/01 đến hết ngày 14/02/2017 tại các TTTM Vincom trên cả nước. Riêng 20 ngàn chủ thẻ VinID may mắn trúng giải Ba sẽ được tự động cập nhật 1.000 điểm vào tài khoản của mình.


Trước đó, Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức qua chương trình "Đại Nhạc Hội VinID - Đại hỷ Xuân 2017". Sự kết hợp của 2 phương pháp: quay số trực tiếp trên sân khấu do khán giả thực hiện, kết hợp với chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm đã chứng tỏ sự công khai minh bạch và công bằng trong việc lựa chọn những khách hàng may mắn.


Là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất đến thời điểm này của Tập đoàn Vingroup, "Đại hỷ Xuân 2017" đã diễn ra từ 08/11/2016 - 14/01/2017 với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng đặc biệt hấp dẫn với 50 xe Camry Toyota E2.0, 1.000 iPhone 7 và 20.000 giải thưởng là 1.000 điểm thẻ VinID - tương đương 1 triệu đồng/ giải.

Theo đó, 50 giải Nhất được trao cho các khách hàng tại 7 tỉnh thành gồm Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Hà Tĩnh, Cần Thơ và Tiền Giang. Ở hạng mục giải Nhì, số lượng khách hàng may mắn có mặt tại 44 tỉnh thành, trong đó các địa phương có số lượng người trúng giải lớn lần lượt là Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ... Giải Ba với 20 ngàn người trúng giải. Toàn bộ thông tin về những khách hàng may mắn trúng giải cũng đã được công bố trên website www.vingroupcard.net.


VinID là thẻ khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup ra mắt vào đầu tháng 1/2016. Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, VinID đã có hơn 2 triệu thẻ khách hàng thân thiết với hơn 16 triệu lượt giao dịch dùng thẻ. Thẻ VinID đã giúp các gia đình tiết kiệm hơn 400 tỷ đồng từ việc mua sắm, tiêu dùng tại các điểm dịch vụ của Tập đoàn Vingroup.


Bằng việc tri ân khách hàng thông qua các chương trình siêu khuyến mại, chăm sóc khách hàng cùng loạt ưu đãi đặc biệt, Vingroup tiếp tục khẳng định vai trò đi đầu của một doanh nghiệp Việt trong việc xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng, dành quyền lợi vượt trội cho những người đang đồng hành và gắn bó với sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn trên cả nước.

TT

Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bất động sản

Hội nhập

Tư vấn tiêu dùng

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản