PVI Sun Life khẳng định tầm vóc mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BHNT PVI Sun Life (PVI Sun Life) chính thứckhai trương trụ sở chính mới của công ty tại tầng 29 và 30, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Đây là sự kiện khẳng định một bước phát triển mới của công ty tại thị trường Việt Nam.

Trước sự kiện thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính này, PVI Sun Life cũng đã tiếp nhận một sự kiện quan trọng khác, đó là việc Tập đoàn Tài chính Sun Life tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần tại PVI Sun Life, từ 49% lên đến 75%.

Cùng với sự thay đổi cơ cấu sở hữu trong liên doanh, việc khai trương trụ sở mới đánh dấu giai đoạn phát triển mới của PVI Sun Life. Sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, PVI Sun Life không chỉ nhanh chóng phủ sóng rộng khắp các thị trường lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng…mà còn phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành khác trên cả nước, đặc biệt là thị trường trọng điểm khu vực miền Trung. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đi vào hoạt động, PVI Sun Life đã được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, PVI Sun Life đang giữ vị trí thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và hiện là công ty hàng đầu trong mảng bảo hiểm hưu trí.

Ông Michael Stewart Elliott - Tổng Giám đốc PVI Sun Life cho biết: “Quyết định chuyển địa điểm đặt trụ sở chính của PVI Sun Life đến vị trí đắc địa bậc nhất tại khu trung tâm TP.HCM là sự thay đổi tất yếu để phù hợp với xu thế, tầm vóc mới của chúng tôi. Điều này thêm một lần nữa khẳng định những chuyển biến vượt bậc của PVI Sun Life trong giai đoạn mới”.

Chia sẻ tại cuộc gặp gỡ thân mật với báo chí ngay trước Lễ khai trương, ông Kevin Strain - Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sun Life tại châu Á, cho biết: “Chúng tôi tin tưởng PVI Sun Life sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng Việt Nam nhiều hơn nữa các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm vượt trội, bằng việc tiếp cận và tận dụng nhiều hơn những kinh nghiệm, công cụ và các sáng kiến trong khu vực của Tập đoàn Sun Life. Đồng thời, đội ngũ kinh doanh của PVI Sun Life cũng sẽ được thừa hưởng uy tín thương hiệu, nền tảng khách hàng và sức mạnh các kênh phân phối của PVI. Về mặt định hình thương hiệu, tôi rất hài lòng vì PVI Sun Life đã tạo dựng được một hình ảnh rất tích cực tại thị trường Việt Nam trong 2 năm qua. Trong tương lai, PVI Sun Life sẽ tiếp tục duy trì và gia tăng sự tin cậy nhằm khăng định vị thế của mình. Song song với tiềm lực hiện có, cùng sự hỗ trợ và phối hợp sâu sát của phía đối tác Việt Nam, chúng tôi tin tưởng PVI Sun Life sẽ có thể nhanh chóng gia nhập vào top các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới”.
PV
Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN