Nok Air nâng cao giá trị kết nối khách hàng trong khu vực Đông Nam Á

Nok Air – hãng hàng không giá rẻ Thái Lan đã không ngừng nâng cao trải nghiệm của hành khách, cung cấp cho du khách sự tiện lợi và thoải mái trong suốt hành trình của mình thời gian qua.

Nok Air đã kết nối hàng chục triệu hành khách từ Thái Lan đến các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Gần 14 năm đi vào hoạt động, Nok Air đã kết nối hàng chục triệu hành khách từ Thái Lan đến các nước trong khu vực Đông Nam Á, từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và giữa 23 điểm đến nội địa ở Thái Lan.

Ông Piya Yodmani, Tổng giám đốc điều hành của Nok Air, chia sẻ: "Chúng tôi muốn là người bạn đồng hành cùng hành khách trong mỗi chuyến bay để giúp họ tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn nỗ lực vào việc cải tiến hoạt động của công ty."

Hiện, Nok Air đã mở 19 tuyến mới đến Trung Quốc, thêm hai máy bay Boeing 737-800, thay thế một loạt các máy bay cũ và đã nói không với
trễ chuyến.

TTXVN/Báo Tin tức
Phó chủ tịch truyền thông Nok Air: Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng
Phó chủ tịch truyền thông Nok Air: Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng

Trong buổi gặp mặt với báo chí Việt Nam vừa qua, ông PinyotPibulsonggram, Phó chủ tịch truyền thông và xu hướng của Nok Air - Hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan đã chia sẻ thêm về tầm nhìn chiến lược cũng như là dự định phát triển sắp tới của Nok Air tại Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN