COCA-COLA HỢP TÁC VỚI VFF

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa ký kết hợp tác.Ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã cùng tham dự.

Trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ World Cup trong tương lai gần nhất. Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác, chung tay của các bên, nhằm đưa bóng đá Việt vươn mình đến một tầm cao mới. Ngoài ra, Coca-Cola cũng ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon “độc nhất vô nhị” với tên gọi Việt Nam FIFA World Cup. 

Từ ngày 15/04 đến 13/07/2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 330ml phiên bản chào World Cup, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1.000.000 mẫu lon Việt Nam vô địch đậm màu cờ sắc áo dân tộc với nền đỏ sao vàng rực rỡ; 11lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 7 lượng vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.

 

Coca-Cola đứng đầu bảng xếp hạng 'Nhà tuyển dụng yêu thích 2017'
Coca-Cola đứng đầu bảng xếp hạng 'Nhà tuyển dụng yêu thích 2017'

Sau 3 năm đứng trong bảng xếp hạng 10 doanh nghiệp được yêu thích nhất (theo thống kê của CareerBuilder Việt Nam), vừa qua, Coca-Cola đã vươn lên vị trí đầu bảng, trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN