9 tháng đầu năm doanh thu KDF tăng 7,5%

Đại diện Công ty Cổ phần thực phẩm đông lạnh Kido (KDF) cho biết, tình hình kinh doanh của KDF khá khả quan khi doanh thu thuần trong 9 tháng đầu năm tăng 7,5% và lợi nhuận trước thuế đạt khoảng 164 tỷ đồng.

KDF đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất kem hiện đại để có những sản phẩm chất lượng.

Nguyên nhân của việc tăng trưởng trên là do KDF đã mở rộng thị trường với hai sản phẩm bánh bao và khoai tây chiên đông lạnh mới ra mắt vào cuối quý 2. Đặc biệt là việc triển khai hiệu quả chiến lược kinh doanh thương hiệu cao cấp Celanno trong ngành Kem (doanh thu thuần ngành Kem tăng trưởng 15%).

Công ty Cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Kido (KDC), được thành lập năm 2003 sau thương vụ mua lại nhà máy Kem Wall’s từ Unilever của Tập đoàn Kido.

Dự kiến, trong quý 4, công ty KDF sẽ ra mắt sản phẩm mới là bánh bao đông lạnh và sản phẩm kết hợp với Dabaco như xúc xích tươi, thực phẩm chế biến và thực phẩm đóng hộp.

Doanh thu của Tập đoàn Kido tiếp tục tăng mạnh
Doanh thu của Tập đoàn Kido tiếp tục tăng mạnh

Doanh thu thuần 9 tháng đầu năm của Tập đoàn Kido (KDC) tiếp tục tăng trưởng mạnh (gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước) và lợi nhuận gộp của KDC đã tăng gần 50%, đạt mức 1.100 tỷ đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN