MobiFone mất data 3G/4G do lỗi thiết bị mạng

Đầu giờ chiều 6/12, MobiFone thông báo nguyên nhân mất data 3G/4G do lỗi thiết bị mạng.

Chú thích ảnh

Khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh không thể truy cập được data 3G/4G.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, bộ phận kỹ thuật MobiFone  đã kiểm tra, xác định do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G.

"MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường", đại diện MobiFone cho biết.

XC/báo Tin tức
Mất sóng 3G, 4G MobiFone chưa rõ nguyên nhân tại một số khu vực ở Hà Nội
Mất sóng 3G, 4G MobiFone chưa rõ nguyên nhân tại một số khu vực ở Hà Nội

Theo phản ánh của bạn đọc, tầm cuối giờ sáng ngày 6/12, một số khu vực tại Hà Nội bị mất sóng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN