MobiFone mất data 3G/4G do lỗi thiết bị mạng

Đầu giờ chiều 6/12, MobiFone thông báo nguyên nhân mất data 3G/4G do lỗi thiết bị mạng.

Chú thích ảnh

Khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh không thể truy cập được data 3G/4G.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, bộ phận kỹ thuật MobiFone  đã kiểm tra, xác định do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G.

"MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường", đại diện MobiFone cho biết.

XC/báo Tin tức

Ô tô xe máy

Điện tử - Viễn thông

Khoa học đời sống

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản