Điện thoại Galaxy S8 tại trụ sở của Samsung ở Seoul ngày 13/4. Ảnh: EPA/TTXVN |
Theo Yonhap, thống kê trong hai ngày trước đó, doanh số bán mẫu điện thoại chiến lược mới trình làng của hãng này đã đạt 16.000 chiếc trong ngày 27/4 và 17.000 chiếc trong ngày 28/4. Các số liệu này dựa trên số đơn đặt hàng trước, doanh số tại các cửa hàng bán lẻ và thống kê của nhà mạng về số điện thoại đã kích hoạt.
Samsung cho biết lượng đơn đặt hàng trước đối với “bom tấn” Galaxy S8 đã cán mốc 1 triệu chiếc. Tính đến ngày 28/4, doanh số bán của điện thoại Galaxy S8 vào khoảng 500.000 chiếc tại thị trường Hàn Quốc, theo nguồn tin trong ngành.
Sáng 21/4, Samsung đã chính thức mở bán hai phiên bản điện thoại thông minh Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại Hàn Quốc.
Với màn hình cong có kích thước lần lượt là 5.8 inch (14,7 cm) và 6.2 inch, Galaxy S8 và S8+ tích hợp trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói Bixby nhằm cạnh tranh với đối thủ Siri (Apple), Assistant (Google) và Alexa (Amazon).
Tính năng nổi bật nhất của dòng Galaxy mới là thiết kế màn hình vô cực (Infinity Display) giúp mở rộng tối đa màn hình.