Đáng chú ý, trong lần xếp hạng này, ASUS đã tăng liền 2 bậc lên vị trí thứ 4 so với năm ngoái, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh mà tập đoàn đã theo đuổi suốt nhiều năm qua.
Được tổ chức thường niên từ năm 1997 đến nay, bảng xếp hạng Fortune lựa chọn và đánh giá các doanh nghiệp dựa trên 9 tiêu chí khác nhau từ những thành công trong việc đổi mới, cải tiến công nghệ, quản lý nguồn nhân lực, tài sản, đầu tư dài hạn, chất lượng dịch vụ, khả năng cạnh tranh đến trách nhiệm xã hội.
Năm 2015, ASUS ghi dấu ấn thành công vượt bậc với các dòng sản phẩm Zen và Republic of Gamers (ROG) thể hiện tinh thần tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi, định hướng giúp ASUS không ngừng đổi mới để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
Loạt smartphone ZenFone thứ 2 mang đến một định nghĩa mới về khái niệm “cao cấp” đối với thị trường. Qua đó, sản phẩm cao cấp là sản phẩm mang đến trải nghiệm lý tưởng nhất cho người dùng chứ không dựa vào mức giá. Gần đây nhất, ASUS tiếp tục giới thiệu ZenFone Max – siêu phẩm smartphone pin khủng cho 38 ngày ở chế độ chờ & sắp tới là ZenFone Zoom – smartphone có zoom quang học 3x mỏng nhất thế giới.
Tinh thần Zen của ASUS tiếp tục lan tỏa sang các thế hệ tablet với việc ra mắt loạt máy tính bảng ZenPad, dòng máy tính bảng cao cấp với thiết kế sang trọng, trải nghiệm giải trí tuyệt vời. ASUS cũng củng cố vị trí dẫn đầu trong các thương hiệu game với sự sáng tạo cùng chất lượng hàng đầu từ dòng sản phẩm ROG.
Tại Việt Nam, ASUS tiếp tục là thương hiệu Top 1 thị phần notebook tiêu dùng trong liên tục 2 năm 2014 và 2015, nhiều sản phẩm được bầu chọn là sản phẩm xuất sắc trong năm 2015 như ZenBook UX305, ZenFone 2 Laser, ZenFone 2, ZenPad...