Cận ngày 20/10, chợ hoa Quảng An nhộn nhịp bán mua

Cận ngày 20/10, chợ hoa Quảng An tấp nập, rực rỡ sắc màu các loài hoa. Theo các chủ sạp hàng tại đây cho biết, lượng hoa nhập và tiêu thụ tăng cao đột biến so với ngày thường, giá các loại hoa cũng tăng gấp 2-3. Nhiều người đã đến đây chọn lựa những bó hoa đẹp nhất để tặng người phụ nữ yêu thương của mình.

23 giờ đêm ngày 18/10, chợ hoa Quảng An tấp nập người mua kẻ bán. Các bó hoa tươi với nhiều chủng loại khác nhau  nhanh chóng được chuyển tới các sạp hàng.

Năm nay, bên cạnh những loại hoa hồng đỏ, ly cành còn có rất nhiều loại hoa mới, với hình thức bắt mắt như: Hoa hồng trắng, hồng vàng, thạch thảo, violet, cẩm tú... được nhập về bán trong dịp ngày lễ đặc biệt này.

Hình ảnh chợ hoa Quảng An tấp nập dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam:

Chú thích ảnh
Hoa tươi từ nhiều nơi được tập kết về cửa hàng ở chợ hoa.
Chú thích ảnh
Nhu cầu tiêu dùng tăng cao, người bán phải thức trắng đêm để nhập, phân loại, bán hàng.
Chú thích ảnh
Ban đêm và rạng sáng là thời điểm đông nhất của chợ hoa Quảng An.
Chú thích ảnh
Hoa được xếp trong những hộp carton, nhìn khá bắt mắt.
Chú thích ảnh
Hoa hồng bán chạy nhất dịp này.
Chú thích ảnh
Càng về sáng, khách đến mua hoa càng nhộn nhịp.
Chú thích ảnh
Những chủ cửa hàng hoa tấp nập đến chọn mua để kịp về phục vụ khách hàng.
Chú thích ảnh
Các lẵng hoa với đủ màu sắc khác nhau được bày bán tại chợ.
Chú thích ảnh
Nhiều cặp đôi lựa chọn cho mình những bó hoa ưng ý nhất.
Chú thích ảnh
Hoa hồng đỏ được bán chạy nhất, với giá từ 15.000 - 25.000 đồng/bông tùy loại.
Chú thích ảnh
Chị Lan Anh - chủ một cửa hàng bán hoa chia sẻ: "Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nguồn cung hạn chế, nên giá hoa tăng nhẹ. Các giống hoa đẹp, cao cấp đều được nhập trực tiếp từ Đà Lạt". 
Chú thích ảnh
Khắp các ngả đường đổ về chợ hoa Quang An đều chật kín người.
Lê Phú/Báo Tin Tức
Đi chơi nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Phải nâng cao ý thức phòng dịch COVID-19
Đi chơi nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Phải nâng cao ý thức phòng dịch COVID-19

Sau khi Hà Nội cho phép mở cửa nhiều dịch vụ, hàng quán được phục vụ thực khách tại chỗ (không quá 50% chỗ ngồi), nhiều cơ sở kinh doanh ăn uống, cà phê đã đón được lượng khách tăng gấp 3 - 4 lần so với thời điểm chỉ được “bán mang về”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN