Lãnh sự Quán Nam Phi “Giao lưu văn hóa, quảng bá ẩm thực”

Cuối tuần vừa qua, tại Animus Lounge (TP. Hồ Chí Minh), đã diễn ra buổi “Giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực, thưởng thức rượu vang Nam Phi, do Lãnh sự danh dự (LSDD) Cộng hòa Nam Phi tại TP.Hồ Chí Minh, bà Đỗ Thị Kim Liên, phối hợp Công ty CP Animus Việt Nam thực hiện.


Bà Đỗ Thị Kim Liên, LSDD Nam Phi tai TP. Hồ Chí Minh trao đổi với đại diện Công ty Animus và Luigi Bormioli.


Buổi “Giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thựcnằm trong chuỗi sự kiện đưa hình ảnh văn hóa, ẩm thực Nam Phi đến gần với thực khách Việt Nam. Cũng trong dịp này, đã diễn ra buổi giới thiệu thương hiệu ly cao cấp của Ý Luigi Bormioli. Đặc biệt, LSDD cộng hòa Nam Phi tại TPHCM tài trợ 4 dòng vang Nam Phi: Pinotage, Cabernet Sauvignon, Shiraz, Premium Cape Red.


“Giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực”.


Luigi Bormioli là công ty gia đình chuyên sản xuất sản phẩm thủy tinh có tiếng lâu đời tại Ý, gần 70 năm (1946). Sản phẩm của Luigi Bormioli: Đồ dùng cao cấp trên bàn tiệc và vật phẩm thủy tinh chứa nước hoa. Dòngsản phẩm ly cao cấp của Luigi Bormioli được các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới tin dùng: Marriott, Sofitel, Sheraton, Six Senses, St.Regis, Intercontinental, Hayatt, Fairmont, The Leela. Saxon, Taj Group…



Buổi giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực còn cung cấp cho thực khách những thông tin về rượu vang Nam Phi; lợi ích của rượu vang và sức khỏe; phương pháp sử dụng rượu vang trong giao tiếp và kinh doanh. Điểm nhấn của sự kiện này là kết hợp giao thoa ẩm thực quốc tế qua việc vang Nam Phi được phục vụ bằng ly của Ý, kết hợp ẩm thực Brazil trên nền nhạc flamenco (châu Mỹ Latinh) do các nghệ sĩ Philippin thể hiện.


Bà Đỗ Thị Kim Liên, LSDD Cộng hòa Nam Phi tại TP.Hồ Chí Minh với sứ mạng quảng bá hình ảnh, văn hóa, ẩm thực Nam Phi, cho biết:” Nền kinh tế thế giới ngày càng đa dạng, phong phú… nhu cầu hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước ngày càng cao. Sự kiện giao lưu văn hóa – quảng bá ẩm thực, là dịp để vang Nam Phi đến gần với ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Đây cũng là là dịp cung cấp thông tin cho thực khách Việt Nam, đặc biệt là giới doanh nhân hiểu và sử dụng rượu vang một cách hiệu quả trong giao tiếp và kinh doanh. Tôi tin rằng hiểu và sử dụng vang đúng cách sẽ là một “bí kíp” giữ gìn sức khỏe, công cụ hỗ trợ đắc lực trong ngoại giao và kinh doanh, xóa bỏ rào cản văn hóa, khiến mọi người thân ái”.


A.M


Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN