“Chợ phiên nông sản Việt” tại Hà Nội

Các mặt hàng nông sản- rau củ quả, trái cây và thực phẩm tươi sống tại "Chợ phiên nông sản Việt" được khai thác trực tiếp từ các vùng miền trên cả nước, rất đa dạng, phong phú.

"Chợ phiên nông sản Việt" được tổ chức nhằm hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Chương trình “Chợ phiên nông sản Việt”, hội tụ đặc sản vùng miền với giá đặc biệt sốc cho các mặt hàng trái cây và rau củ quả tại siêu thị Fivimart; là điểm nhấn thu hút đông đảo người tiêu dùng trong lễ khai trương Trung tâm thương mại Thiên Sơn Plaza Trương Định, diễn ra sáng 2/12, tại Hà Nội.


Những sản phẩm được giới thiệu tại chợ phiên đều có xuất xứ rõ ràng, 80% có chứng nhận tiêu chuẩn VietGap, 20% có chứng nhận an toàn.

Theo đại diện siêu thị Fivimart, các mặt hàng nông sản- rau củ quả, trái cây và thực phẩm tươi sống tại "Chợ phiên nông sản Việt" được khai thác trực tiếp từ các vùng miền trên cả nước, rất đa dạng, phong phú; đồng thời đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt, vệ sinh an toàn thực phẩm với 80% có chứng nhận tiêu chuẩn VietGap, 20% có chứng nhận an toàn. Đặc biệt, giá bán các sản phẩm luôn có sức cạnh tranh trên thị trường so với sản phẩm cùng loại.

Cắt băng khai trương.

Trung tâm thương mại Thiên Sơn Plaza Trương Định là trung tâm thương mại thứ 5 trên toàn quốc của Tập đoàn TCT; nằm trong quần thể có mật độ dân cư cao của quận Hoàng Mai, có 4 tầng với tổng diện tích lên tới 11.000m2, bao gồm chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe đa dạng. 

PT
Thương hiệu cho nông sản Việt
Thương hiệu cho nông sản Việt

Việt Nam không hiếm mặt hàng nông sản thế mạnh, nhưng sản phẩm có thương hiệu trên thị trường quốc tế lại thiếu trầm trọng. Đó là một nghịch lý không dễ khắc phục. Nông sản nước ta phần lớn xuất khẩu ở dạng thô, các doanh nghiệp nước ngoài sau khi nhập đã chế biến và sử dụng tên, thương hiệu của họ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN