Vinh danh 300 sinh viên giỏi dân tộc thiểu số

Ngày 23/7, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức gặp mặt và vinh danh 300 sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích học tập giỏi và xuất sắc năm học 2012-2013.


Tại buổi gặp mặt, các sinh viên dân tộc thiểu số đã trao đổi, chia sẻ về kinh nghiệm đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời bày tỏ suy nghĩ, nhận thức về vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội. Các em cũng nêu lên những ý kiến về những tồn tại trong việc thực hiện chế độ chính sách hỗ trợ miễn giảm học phí; vấn đề giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; điều kiện, thủ tục để làm hồ sơ thi công chức Nhà nước...

 

Hầu hết các bạn đều mong muốn sau khi ra trường sẽ được các ngành chức năng tạo điều kiện bố trí công tác phù hợp với chuyên môn để có thể đóng góp sức mình xây dựng quê hương Đắk Lắk giàu mạnh.


Năm học 2012-2013, thành tích học tập và rèn luyện của các sinh viên dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk, đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, ngày càng tiến bộ. Hơn 1.000 sinh viên đã đạt học lực loại khá trở lên, trong đó có 300 sinh viên đạt giỏi và xuất sắc. Nhiều em đạt thành tích học tập xuất sắc nhiều năm liền, sau khi tốt nghiệp được nhà trường vinh danh, khen thưởng.

 

Anh Dũng

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN