Truyền hình Hezbollah phỏng vấn Tổng thống Syria

Tổng thống Syria Bashar al-Assad sẽ trả lời phỏng vấn đài truyền hình Al-Manar của phong trào Hồi giáo Hezbollah vào ngày 30/5. 

Theo thông tin được công bố trên trang Facebook của văn phòng Tổng thống Syria, buổi phỏng vấn sẽ được phát đồng thời trên các kênh truyền hình chính thức của Syria vào 21h tối cùng ngày (theo giờ địa phương).

Hezbollah công khai phô diễn sức mạnh quân sự tại Lebanon. Ảnh: BBC


Phong trào Hồi giáo Hezbollah tại Lebanon, một đồng minh thân cận của chính quyền ông Assad, đã điều gần 1.700 chiến binh tham chiến tại thị trấn Qusayr thuộc Syria cách đây hơn một tuần với mục đích hỗ trợ quân chính phủ.

Về phía phe đối lập Syria, hôm 28/5 lực lượng này cũng đưa ra lời đe dọa sẽ “dùng mọi biện pháp săn đuổi” các tay súng Hezbollah nếu họ không chấm dứt tham chiến bên phe của Tổng thống Assad "trong vòng 24 giờ".


Hoàng Trang
(theo AFP)
Phe nổi dậy Syria ra tối hậu thư với Hezbollah
Phe nổi dậy Syria ra tối hậu thư với Hezbollah

Ngày 28/5, lãnh đạo hội đồng quân sự tối cao của Quân đội Syria Tự do (FSA), Chuẩn tướng Salim Idriss, đã ra tối hậu thư "24 giờ" để các tay súng thuộc phong trào Hezbollah ngừng cuộc tấn công tại Syria nhằm yểm trợ lực lượng của chính quyền Syria.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN