Sông Mã át Sông Lam

Giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) chiều 11/5 tại vòng 9 V-League 2013, Thanh Hóa đã chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. Trận cầu giữa hai đội bóng khu vực Bắc miền Trung đã không làm thất vọng hơn 1 vạn cổ động viên trên sân Thanh Hóa.


 

Nỗi thất vọng của tiền đạo Công Vinh (SLNA). Ảnh: slna-fc.com

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội dồn lên tấn công và tranh giành bóng quyết liệt ở khu trung tuyến. Trong hiệp 1, hai bên tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau, nhưng không cụ thể hóa được thành bàn thắng. Sang hiệp 2 được 9 phút, Abass nhận được đường chuyền dài của đồng đội, đi bóng qua 2 hậu vệ của SLNA và sút tung lướt thủ thành Viết Nam, mở tỷ số trận đấu cho Thanh Hóa. Tuy nhiên, cũng chỉ 7 phút sau, Kavin của SLNA đã loại được một hậu vệ của Thanh Hóa và sút tung lưới thủ thành Tô Vĩnh Lợi, đưa hai đội trở về vạch xuất phát. Đến phút 66, cầu thủ trẻ mới vào sân bên phía Thanh Hóa, Xuân Tú, nhận được đường căng ngang Ceh và sút tung lưới thủ thành SLNA, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng Sông Mã.


Đây là trận thua thứ hai liên tiếp với cùng tỷ số 2-1 của SLNA, sau khi đội quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trắng tay tại sân của Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 8. Mặc dù vậy, SLNA (19 điểm) vẫn tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn 3 điểm so với HAGL - đội không đá vòng này, do trận gặp SHB Đà Nẵng bị hoãn để đội bóng sông Hàn chuẩn bị cho AFC Cup.


Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Hà Nội T&T đã giành chiến thắng tưng bừng trước KienlongBank Kiên Giang (5-0), để nhảy lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.


TTN

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN