Pakixtan bác bỏ thông tin về việc bắt giữ người cung cấp tin trong vụ tiêu diệt Bin Lađen

Theo hãng tin Tân Hoa, ngày 15/6, quân đội Pakixtan đã bác bỏ thông tin đăng tải trên tờ "Thời báo Niu Yoóc" liên quan đến việc bắt giữ những người cung cấp tin cho Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) trong vụ tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden.

Trước đó, tờ Thời báo Niu Yoóc số ra cùng ngày dẫn các nguồn tin giới chức Mỹ cho biết cơ quan tình báo quân sự ISI của Pakixtan đã bắt giữ năm người Pakixtan cung cấp tin cho CIA, trong đó một Thiếu tá Lục quân, trước khi biệt kích Mỹ tiến hành vụ tấn công tiêu diệt Bin Lađen trên lãnh thổ Pakixtan.

Theo báo này, trong cuộc gặp với các quan chức quân đội và tình báo Pakixtan tại Ixlamabát tuần trước, Giám đốc CIA Lêôn Panétta (Leon E.Panetta) đã đề cập đến số phận của năm người cung cấp tin bị bắt giữ.

Tuy nhiên, theo một tuyên bố của bộ phận quan hệ đối ngoại thuộc ISI, người phát ngôn quân đội Pakixtankhẳng định không có một sĩ quan quân đội nào bị bắt giữ liên quan đến vụ việc trên, và thông tin trên "Thời báo Niu Yoóc" là sai và hoàn toàn vô căn cứ.

Tin tức/TTXVN
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN