Máy bay Hàn Quốc hạ cánh khẩn cấp

Một máy bay chở khách của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Narita của Nhật Bản ngày 14/4 khi đang trên đường bay từ thủ đô Seoul, (Hàn Quốc) tới thành phố Los Angeles, (Mỹ).

Theo đài truyền hình Nhật Bản NHK, khi ở cách sân bay Narita 175 km về phía Đông Bắc, cơ trưởng của chiếc Boeing 777 đã thông báo với trạm không lưu sân bay về yêu cầu hạ cánh khẩn cấp do xuất hiện khói ở trong buồng lái.

Cú hạ cánh được thực hiện thành công sau đó vào lúc 22h05' theo giờ địa phương (20h05' theo giờ Việt Nam). Toàn bộ 288 hành khách và thành viên đội bay đã được đưa xuống mặt đất an toàn.

Điều tra ban đầu cho biết đám khói xuất phát từ khu vực đặt tủ lạnh trên máy bay.

* Chiều cùng ngày, một tàu chở hàng Trung Quốc mang số hiệu đăng ký của Panama đã bị đắm ngoài khơi vùng biển Hàn Quốc, nhưng rất may toàn bộ 17 thành viên thủy thủ đoàn người Trung Quốc đã được cứu thoát.

Một tàu chở hàng Tian Yun. Ảnh: Internet.


Theo nguồn tin từ Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Busan, thành phố lớn nhất Hàn Quốc, ngay sau khi nhận được thông báo vụ việc, cảnh sát Hàn Quốc đã gửi trực thăng và tàu cứu hộ tới hiện trường để cứu những người gặp nạn.

Tàu chở hàng Trung Quốc mang tên Tian Yun, trực thuộc một công ty ở thành phố Dalian, Đông Bắc Trung Quốc.


TTXVN/ Tin tức
Đắm tàu ngoài khơi Nigeria, ít nhất 45 người chết

Một tàu gỗ chở 166 người đã bị đắm ở cách bờ biển Đông Nam Nigeria 40 hải lý làm ít nhất 45 người thiệt mạng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN