Laptop đầu tiên trang bị chip Intel Haswell

Mẫu máy chơi trò chơi điện tử cao cấp mới đây ra mắt ở Đức chip Intel Core i thế hệ thứ tư có tên mã Haswell.

Haswell là thế hệ chip kế nhiệm Ivy Bridge và vẫn chưa "lộ diện". Tuy vậy, một nhà cung cấp máy tính cá nhân của Đức đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về chiếc máy tính hoàn thiện với chip Haswell.

Máy tính xách tay đầu tiên trang bị chip Intel Haswell. Ảnh: Internet.


Theo trang web Heise Online, mẫu MTXT này được trang bị chip lõi tứ Intel Core i7 vẫn chưa được công bố, bao gồm cả 4800MQ hoặc 4900MQ nhằm cung cấp cho người sử dụng trải nghiệm trò chơi điện tử tuyệt vời nhất.

Hiện tại, một số nhà bán lẻ trực tuyến đang bán chip Haswell trên mạng và người sử dụng có thể đặt hàng trước. Đây là một điều hoàn toàn khác so với lịch trình trước đây của Intel khi hãng thường giới thiệu chip lõi tứ đầu tiên trước khi các MTXT sử dụng chip này xuất hiện trên thị trường.

Theo kế hoạch, Intel dự định "trình làng" chip Haswell chính thức vào tháng 6 tới. So với Ivy Bridge, Haswell hứa hẹn cung cấp bộ xử lí đồ họa tích hợp (GPU) và tốc độ xử lí của CPU nhanh hơn. Trước đó, Intel có giới thiệu Haswell là chip SoC hàng đầu của hãng với việc tích hợp hầu hết chức năng cốt lõi của một máy tính ngay trên chip này.


Anh Quân (Theo Computerworld)

Google trình làng máy tính xách tay màn hình cảm ứng Retina
Google trình làng máy tính xách tay màn hình cảm ứng Retina

Google mới đây đã tung ra máy tính xách tay (MTXT) Chromebook Pixel có thiết kế kiểu MacBook Pro, với độ phân giải lên tới 2.560 x 1.700 pixel.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN