iPad mini phiên bản mới lên kệ

Ngày 12/11, hãng Apple đã chính thức tung ra chiếc máy tính bảng iPad mini phiên bản màn hình Retina, với cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước.

Được giới thiệu hồi cuối tháng 10, iPad mini Retina là một sự nâng cấp đáng kể từ phiên bản iPad đầu tiên với độ phân giải màn hình lên đến 2.048 x 1.536. Ngoài ra, sản phẩm của "Trái táo cắn dở" này còn được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ A7 với cấu hình 64bit tương tự như trên iPhone 5S và iPad Air. Với sự nâng cấp này, Phó Giám đốc Tiếp thị của Apple Philip Schiller hy vọng khách hàng sẽ yêu thích và có những trải nghiệm thú vị với chiếc iPad mini thế hệ mới này bên cạnh chiếc iPad Air đình đám.

iPad mini màn hình Retina. Ảnh: Internet


Tương tự như iPad Air, iPad mini Retina cũng có màu bạc và xám để khách hàng lựa chọn. Hiện iPad mini Retina chưa được bán trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ của Apple, mà người dùng muốn mua đều phải đặt hàng trước trên gian hàng trực tuyến và sau đó có thể nhận hàng tại một cửa hàng bán lẻ chính hãng của Apple.

Khách hàng có thể mua chiếc iPad mini thế hệ mới này với giá khởi điểm 399 USD dành cho phiên bản ổ cứng 16GB có hỗ trợ kết nối Wifi. Mức giá tương ứng dành cho các phiên bản tương tự với dung lượng 32GB, 64GB và 128GB lần lượt là 499USD, 599USD và 699USD.

Trong khi đó, phiên bản iPad mini hỗ trợ cả kết nối 3G sẽ có mức giá cao hơn 130 USD so với các phiên bản tương tự chỉ hỗ trợ Wifi. Cụ thể, mức giá của iPad mini Retina hỗ trợ kết nối 3G lần lượt là 529USD, 629USD, 729USD và 829USD cho phiên bản ổ cứng 16GB, 32GB, 64GB và 128GB.

Trước đó, ngày 22/10 vừa qua, Apple cũng đã chính thức cho trình làng sản phẩm iPad Air "gọn và mỏng", được trang bị màn hình Retina với cấu hình nâng cao và tốc độ chip A7. Với sự kiện này, iPad sẽ tiếp tục trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất trong lịch sử của Apple và là một trong những sản phẩm thành công nhất của ngành công nghệ máy tính.


TTXVN/Tin tức

Anh cấm mang iPad vào họp nội các
Anh cấm mang iPad vào họp nội các

Báo chí Anh ngày 3/11 đưa tin chính phủ nước này đã quyết định cấm mang máy tính bảng iPad vào các cuộc họp nội các nhằm đề phòng nguy cơ các cơ quan tình báo nước ngoài có thể sử dụng thiết bị này để nghe trộm nội dung các cuộc họp quan trọng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN