HP giới thiệu các dòng máy tính mới sử dụng hệ điều hành Windows 8 tại Việt Nam

HP đã chính thức giới thiệu các dòng máy tính xách tay mới sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows® 8 tại thị trường Việt Nam, bao gồm: HP Pavilion Sleekbook 14, HP ProBook 4440s, HP Pavilion dv4/dv6, HP Pavilion m6 và HP ENVY 4. Đây là các dòng máy tính xách tay lý tưởng cho người dùng đam mê công nghệ và mong muốn một máy tính có hiệu suất cao, thiết kế đẹp với một mức giá hợp lý.

 

Là nhà tiên phong trong các công nghệ mới, HP luôn không ngừng sáng tạo, ứng dụng và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất vào trong các sản phẩm mới, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu công nghệ số của người dùng. Với các sản phẩm mới cài đặt hệ điều hành Microsoft® Windows® 8, máy tính HP có thể xử lý lượng công việc đồ sộ của bất kỳ cá nhân nào, giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn, năng suất hơn. Những trải nghiệm đỉnh cao từ các sản phẩm công nghệ cài đặt Windows 8 sẽ giúp người tiêu dùng luôn kết nối, luôn hòa nhập, thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp bạn bè, đồng nghiệp luôn có thể cộng tác, chia sẻ công việc hay những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho dù ở bất kỳ đâu hay bất kỳ lúc nào.

 

HP ProBook 4440s: Đẳng cấp doanh nhân

 

HP ProBook 4440s sở hữu lớp vỏ hợp kim xám bạc theo công nghệ HP DuraFinish sang trọng, chống va đập, bám bẩn, chống trầy xước. Tích hợp với các công cụ đa phương tiện, dễ sử dụng và bảo mật cao, HP ProBook 4440s là giải pháp tổng thể tối ưu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp. HP ProBook 4440s cho phép các doanh nghiệp đạt được những cấp độ mới về độ tin cây và năng suất hoạt động bằng những tính năng vượt trội như dễ dàng quản trị hơn, bảo vệ thông tin doanh nghiệp tốt hơn và hỗ trợ cho người dùng làm việc một cách năng động hơn với công nghệ vi xử lý tiên tiến.

 

Đặc biệt, với dòng máy tính HP ProBook 4440s, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm với dịch vụ sau bán hàng của HP như HP IT Clinic – chương trình chăm sóc bảo dưỡng sản phẩm HP toàn diện và miễn phí; dịch vụ bảo hành nhanh trong vòng từ 30 phút đến 4h đồng hồ; hay dịch vụ bảo hành tận nơi đối với các trục trặc đơn giản như pin, adapter, ổ cứng, ổ DVD, bàn phím….HP là thương hiệu sản xuất máy tính cá nhân duy nhất tại Châu Á hai năm liền đạt được giải thưởng “dịch vụ hoàn hảo” bởi Hiệp hội ngành dịch vụ công nghệ (TSIA).

 

HP Pavilion Sleekbook 14: Mỏng nhẹ, thời trang

 

Máy tính xách tay HP Pavilion Sleekbook 14 đem lại hiệu suất cao và khả năng ứng dụng dễ dàng cho các nhu cầu thường ngày của người dùng trong một kiểu dáng siêu mỏng. HP Pavilion Sleekbook 14 siêu nhẹ hiện có 2 màu để lựa chọn: đen tuyền và đỏ ruby với màn hình độ phân giải cao (HD) 14 inch.

 

Thêm nữa, dòng máy này còn được trang bị ổ lưu trữ lên tới 1 TB cho các ứng dụng, phim ảnh, âm nhạc, hình ảnh, các tài liệu và hơn thế nữa. Máy bao gồm đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB 3.0 và USB 2.0, cho phép kết nối nhanh với các thiết bị di động và phụ kiện. Dòng máy này cũng được trang bị những công nghệ độc quyền của HP, bao gồm công nghệ tản nhiệt HP CoolSense, HP ProtectSmart giúp ngăn ngừa hỏng dữ liệu trong trường hợp máy bị va đập. Ứng dụng HP Connected Photo với công nghệ nền Snapfish của HP cho phép người dùng truy cập những hình ảnh yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, HP Pavilion Sleekbook 14 được trang bị bộ vi xử lý Intel hoặc bộ vi xử lý tăng tốc AMD.

 

HP Pavilion m6: Hành trang cho cuộc sống năng động

 

Thiết kế phong cách và thuận tiện cho di chuyển, HP Pavilion m6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, tính cơ động và giải trí trong một thiết kế vô cùng đẹp mắt. Người dùng có thể thoải mái xem phim hoặc chơi game trên màn hình đèn LED 15,6 inch hiển thị độ nét cao BrightView, âm thanh trung thực sống động với công nghệ Beats AudioTM, loa kép kết hợp loa siêu trầm.

 

HP Pavilion m6 với thiết kế vỏ nhôm xước có thể đạt được thời lượng pin lên tới 8 tiếng cùng bộ xử lý mới nhất của Intel và AMD, bàn phím với đèn nền (tùy chọn) và card đồ họa rời có thể vận hành trơn tru những tác vụ đòi hỏi cao nhất mà không bị tạm dừng hoặc gián đoạn.

 

HP Pavilion m6 sử dụng những thành tựu công nghệ mới nhất từ HP. Công nghệ làm mát HP CoolSense tự động điều chỉnh hiệu suất và cài đặt hệ thống quạt bên trong giúp máy mát hơn đáng kể. Công nghệ HP ProtectSmart giúp khóa ổ cứng giúp bảo vệ các tập tin hình ảnh, nhạc và thông tin lưu trữ khi máy vô tình bị rơi. HP SimplePass (tùy chọn) giúp lưu mật khẩu và cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào tài khoản trực tuyến bằng lướt chạm, và HP Truevision HD Webcam cho hình ảnh HD sáng hơn, trong hơn và rõ nét hơn.

 

HP Pavilion dv4 & dv6: Mạnh mẽ và trang nhã

 

Với thiết kế “bộ khung” thon gọn, kiểu dáng mỏng, có đường viền hình thác nước vô tận – tất cả lấy cảm hứng từ năng lượng động học – máy tính HP Pavilion dv6 tự hào với lớp vỏ kim loại đẹp mắt, và dòng máy tính HP Pavilion dv4 hiện đang có màu đen cam thảo và đỏ son. Ngoài ra, với lớp phủ nhung mềm khu vực cạnh vỏ ngoài màn hình, người dùng cũng giữ hoặc cầm trong tay một cách thoải mái hơn và dễ dàng hơn khi sử dụng dòng máy HP Pavilion dv6 tuyệt đẹp này.

 

Hệ thống âm thanh nổi được tích hợp vào cạnh dưới màn hình, dòng mày HP Pavilion dv giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh với công nghệ Beats AudioTM, âm thanh được hướng trực tiếp tới người sử dụng. HP Pavilion dv6 cũng được trang bị công nghệ HP CoolSense, HP ProtectSmart, HP TrueVision HD Webcam và HP SimplePass.

 

Dòng máy HP Pavilion dv4 & 6 còn được gia tăng khả năng xử lý hình ảnh siêu nhanh với card đồ họa tùy chọn NVIDIA GeForce, giúp mang đến những trải nghiệm hình ảnh game và đa phương tiện ấn tượng.

 

HP ENVY 4: Đỉnh cao toàn diện

 

Là dòng sản phẩm mỏng, nhẹ và thời trang, máy tính HP ENVY 4 được thiết kế phù hợp cho người dùng năng động, phong cách và đam mê giải trí công nghệ cao. Kết hợp của phong cách và sự chắc chắn, dòng máy tính HP ENVY 4 mang đến trải nghiệm giải trí đích thực. Với thiết kế mỏng 19,8 mm, chỉ 1,75kg và kích thước 14 inch, HP ENVY 4 mỏng nhẹ như một cuốn sổ, có thể đựng vừa vặn trong túi xách, giúp người dùng thoải mái trong việc di chuyển. HP ENVY 4 còn nổi bật với lớp vỏ kim loại xước kết hợp bề mặt chống trượt mềm mại cùng thiết kế hai tông màu đen hoặc đỏ độc đáo. Đặc biệt, với phong cách sang trọng và thanh lịch, HP ENVY 4 còn gây chú ý với bàn di chuột HP ImagePad được thiết kế kim loại xoáy tròn lạ mắt giúp thoải mái khi sử dụng, cảm giác trượt dưới ngón tay thật mượt mà.

 

Hơn nữa, HP ENVY 4 là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng về khả năng trình diễn âm thanh. Hệ thống Beats Audio – một công nghệ hiệu suất cao được phát triển bởi HP và Dr.Dre - “bùng nổ" hơn bao giờ hết với nền tảng âm thanh chuyên dụng đạt chuẩn, đem đến âm thanh trung thực, sắc nét. Thiết kế sang trọng và hiệu năng phi thường cùng sự kết hợp hoàn hảo của phong cách và chất liệu là điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm HP ENVY 4, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao toàn diện cho người tiêu dùng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN