Hà Nội T&T thắng tưng bừng tại AFC Cup

Chiều 25/2, tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội), Hà Nội T&T đã mở màn bảng F vòng bảng AFC Cup 2014 bằng trận thắng 5 - 1 trước đối thủ Maziya Sports & Recreation tới từ Maldives.

Văn Quyết (số 10) đã có một trận đấu tỏa sáng.


Bước vào trận đấu này, Hà Nội T&T không có được đội hình mạnh nhất, do thẻ phạt (Sam Gallahger, Hoàng Vũ Samson) và chấn thương (Gonzalo, Nguyễn Tiến Dũng). Thầy trò Phan Thanh Hùng cũng vừa thua tại sân Thanh Hóa (3 - 1) ở vòng 6 V-League và bị chính đối thủ này bỏ cách 7 điểm, khiến nhiều người nghi ngờ động lực thi đấu của Hà Nội T&T tại sân chơi châu Á. Tuy vậy, trước một đối thủ có thể hình tốt nhưng lại hạn chế về kỹ - chiến thuật, Hà Nội T&T cuối cùng đã không bỏ lỡ cơ hội dội một “cơn mưa” bàn thắng, đem lại sự phấn khích cho các cổ động viên đội nhà.


Cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình Hà Nội T&T ở trận đấu này là tiền vệ Nguyễn Văn Quyết. Anh thi đấu xông xáo trên hàng công và ghi được 3 bàn thắng ở các phút 17, 75 và 83.


Xen giữa cú hat-trick của Văn Quyết, Nguyễn Ngọc Duy cũng đóng góp 1 bàn thắng (phút 77), trước khi cầu thủ trẻ vào sân từ ghế dự bị Phạm Văn Thành ấn định chiến thắng 5 - 1 cho Hà Nội T&T ở phút 89.


Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi ở phút 42.


Chiều 26/2, đại diện còn lại của Việt Nam tại AFC Cup 2014 là XM The Vissai Ninh Bình sẽ có trận đầu tiên tại bảng G, làm khách tại sân của South China (Hong Kong - Trung Quốc).


Tin và ảnh: Song Long

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN